Cafe một thức uống quen thuộc với mọi người nhưng ít ai biết được ngoài công dụng giúp bạn luôn cảm thấy luôn tươi tỉnh và hưng phấn khi làm việc bạn còn có được một lợi ích tuyệt vời từ việc uống cà phê làm giảm cân rất tốt.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm cách giảm cân nhanh , thực đơn giảm cân và cách giảm mỡ bụng để biết thêm về thông tin giảm cân.

1) Lý giải cafe có thể giúp bạn giảm cân:

Cafein trong cà phê sẽ giúp acid béo trong máu chuyển hóa thành các năng lượng dễ tiêu thụ, nói một cách khác, một tách cafe có thể thúc đẩy đốt cháy chất béo trong cơ thể.

2) Cách uống cafe đúng cách để giảm cân hiệu quả:

– Uống trước khi tập thể thao:

Trước khi tập thể thao khoảng 30 phút có thể uống một chút cafe, cơ thể bạn sẽ hưng phấn hơn, các axit béo sẽ thành năng lượng tăng tốc độ đốt cháy mỡ thừa khi vận động.

cach-giam-can-bang-cafe-4

– Uống cafe đen sau khi ăn cơm:                      

1 cốc 100 gram cà phê đen chỉ có 2,55 calo. Vì thế, sau khi ăn cơm uống cà phê đen, sẽ có tác dụng phân giải mỡ trong cơ thể. Ngoài ra, cà phê đen có tác dụng lợi tiểu, thúc đẩy tuần hoàn máu trong tim.

-Nên uống cafe nóng:

Cafe nóng có hiệu quả hơn cafe đá, cafe nóng sẽ giúp cho nhiệt lượng trong cơ thể tăng cao hơn, đốt cháy calo nhanh hơn. Cà phê có chứa các hợp chất chống oxy hóa, có thể chống ung thư, chống lão hóa, sức khỏe được cải thiện từ bên trong và bên ngoài.

– Hoặc dùng cafe rang

Cafe rang ép với nước, đun sôi, để nguội có thể làm nước lotion giúp lỗ chân lông se khít, việc massage toàn thân với dung dịch này cũng có thể làm cho làn da trên cơ thể bạn săn chắc hơn.

– Tránh pha cà phê có nồng độ quá đặc

Song không vì công dụng hữu ích này mà bạn pha cafe quá đặc, làm như vậy rất có hại cho sức khoẻ. Nếu uống những ly cà phê đậm đặc sẽ khiến tim đập nhanh, huyết áp cũng tăng và xuất hiện những hiện tượng khác thường như: nôn nóng, sốt ruột, bất an, ù tai và chân tay run. Với những người bị bệnh cao huyết áp, bệnh động mạch vành còn có thể dẫn tới những cơn đau thắt tim.

– Không nên để cà phê đã pha lâu

Cà phê đã pha để quá lâu có thể làm cho các chất thơm trong cà phê bị giảm và làm tăng vị đắng của cà phê.

Leave a Reply

Your email address will not be published.

*