Dầu dừa từ lâu đã được biết đến như một thần dược của phái đẹp, ngoài giúp làm đẹp và tốt cho sức khỏe, dầu dừa còn có tác dụng giảm cân rất hiệu quả nữa đấy.                                                                      

Tại sao nói dầu dừa có thể giảm cân hiệu quả

Sở dĩ dầu dừa được chứng minh là có khả năng giảm cân vì giống như mọi chất béo khác, dầu dừa làm tăng cảm giác no lâu, khiến bạn không có nhu cầu thèm ăn hoặc ăn vặt. Nếu như các chất béo từ thực phẩm sau khi vào cơ thể sẽ bị trữ lại, khiến bạn tăng cân nhanh chóng thì sử dụng dầu dừa sẽ giúp tiêu hao các phần mỡ thừa này nhờ chuỗi Triglyceride.

cach-giam-can-bang-dau-dua-7

Các nghiên cứu cũng cho thấy dầu dừa làm tăng quá trình trao đổi chất, giúp lượng calo bị đốt cháy nhanh hơn. Ngoài tác dụng hỗ trợ giảm cân, sử dụng dầu dừa còn là cách để loại bỏ độc tố cơ thể, cân bằng hệ tiêu hóa, nuôi dưỡng các tế bào. Trong dầu dừa cũng có chất giúp tiêu diệt nấm candida, một loại nấm có thể gây cảm giác thèm ăn, mệt mỏi và tăng cân.

Sử dụng dầu dừa như thế nào để giảm cân

Để giảm cân với dầu dừa, trước tiên bạn nên để cơ thể làm quen với dầu dừa một cách từ từ. Trước tiên chỉ nên sử dụng 2 thìa mỗi ngày, sau đó tăng lên 4 thìa, cách này không chỉ giúp giảm cân mà còn giúp tăng cường sức khỏe.

Với dầu ăn sử dụng để chiên xào, bạn cũng nên thay thế với dầu dừa. Không chỉ có hương vị thơm ngon cho món ăn, dầu dừa còn rất an toàn với sức khỏe. Ngay cả khi bạn thích món nướng, hay làm bánh thì cũng có thể thay thế dầu và bơ bằng dầu dừa.

Chúc các bạn giảm cân thành công nhờ dầu dừa nhé .

Xem thêm những thông tin sau: trái cây giảm cân , thuoc giam can cua nhat và cách giảm cân bằng bưởi để biết thêm thông tin giảm cân và làm đẹp cho bản thân.

 

Leave a Reply

Your email address will not be published.

*