Ngô :

Ngô giàu các chất như vitamin E, canxi, selenium, phosphor…có tác dụng làm giảm lượng cholesterol trong máu. 

  ngo-giam-can

Dưa leo: 

90% thành phần của dưa chuột là nước và vitamin B, đây là 2 dưỡng chất rất cần thiết cho da và cũng là yếu tố đóng vai trò ức chế việc hình thành chất béo trong cơ thể.

can-tay

Cà chua: 

Trong cà chua chứa rất ít hàm lượng calories, mà chủ yếu chứa lycopene, chất xơ làm giảm cholesterol, tăng cường quá trình trao đổi chất, giảm cân một cách nhanh chóng và làm đẹp da.

Cần tây: 

 dua-leo

Bạn có biết mỗi 100g cần tây chỉ chứa có 11 calo mà thôi nhưng chúng vẫn cung cấp đầy đủ chất xơ và khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Đặc biệt mỗi khi vận động xong, bạn nên ăn cần tây vừa giải khát vừa hiệu quả. Ngoài ra, cần tây xào còn là món ăn bổ cho bạn gái đang kiệt sức.

Ngoài ra để giúp cho mọi người giảm cân nhanh và hiệu quả hơn thì bạn có thể tham khảo. Thuốc gảm cân rich slim sẽ giúp bạn sở hữu một thân hình thon gọn, trẻ trung và đầy sức sống, cho bạn cảm giác thoải mái, tự tin về vóc dáng.
Thuốc giảm cân Rich Slim an toàn, không có phản ứng phụ, không làm đi ngoài, mệt mỏi hay choáng váng, phù hợp cho cả nam và nữ giới.
Bạn có thể xem chi tiết sản phẩm Tại Đây
Mọi thông tin hay thắc mắc bạn có thể liên hệ qua :
+ Hotline: 0977037676 – ĐT: 08 39561247 để được tư vấn và hướng dẫn dùng thuốc hiệu quả
Hoặc địa chỉ:
+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM ( đối diện bệnh viện chợ Rẫy ).
+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM ( ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).
Chúc bạn giảm cân thành công !!!

Leave a Reply

Your email address will not be published.

*