Để có được một thân hình hoàn hảo với 3 vòng chuẩn, chắc chắn không ít chị em đã phải trải qua quá trình kiêng cữ rất khó khăn và gian khổ, thậm chí là bỏ ra khoảng chi phí không nhỏ để có thể sở hữu cho mình 1 vóc dáng như mong muốn. Vậy, phải làm thế nào mới có thể tống khứ lượng mỡ dư thừa ra khỏi cơ thể cách dễ dàng và đơn giản mà không phải mất quá nhiều thời gian hay công sức. Chị em hãy cùng thuoc giam can tham khảo qua bí quyết giảm cân nhanh chóng bằng phương pháp tự nhiên dành cho nữ sau đây nhé, đảm bảo an toàn cho sức khỏe đấy!

Thiết lập chế độ ăn uống đúng cách và bổ sung những loại thực phẩm thích hợp

Một trong những yếu tố có thể làm tác động trực tiếp đến cân nặng của bạn đó chính là ăn uống, bởi chính những thói quen ăn uống không đúng cách và chế độ ăn uống tùy tiện sẽ rất dễ dẫn đến các tình trạng tăng cân mất kiểm soát. Chính vì thế, tốt hơn hết bạn nên thiết lập cho mình có một chế độ ăn uống hết sức khoa học và hợp lý, để có thể thúc đẩy và hỗ trợ tốt hơn cho quá trình giảm cân nhờ vào khả năng kiểm soát tốt hàm lượng calo, giải phóng chất béo và đốt cháy lượng mỡ thừa. Đặc biệt là góp phần tăng cường hoạt động của hệ tiêu hóa, làm tăng khả năng trao đổi chất và đào thải chất độc, từ đó giúp cho quá trình giảm cân trở nên đơn giản, dễ dàng và an toàn hơn.

bi-quyet-giam-can-nhanh-chong-bang-phuong-phap-tu-nhien-danh-cho-nu-11

Cách thiết lập chế độ ăn uống như sau:

  • Điều quan trọng là bạn nên giảm bớt các loại thực phẩm chứa nhiều chất béo, tinh bột và đường vào khẩu phần ăn hàng ngày của mình.
  • Bổ sung nhiều loại thực phẩm xanh dồi dào chất xơ, vitamin, khoáng chất, hoạt chất tự nhiên và chất béo có lợi như: Rau, củ, quả và các loại hạt.
  • Uống ít nhất một ngày từ 2 – 3 lít nước, thường xuyên sử dụng các loại nước ép trái cây hay rau củ các loại.
  • Hạn chế sử dụng các loại thức ăn nhanh hay thực phẩm đã được chế biến sẵn.

Thay đổi thói quen để hỗ trợ giảm cân nhanh hơn:

  • Tuyệt đối không ăn sau 7h tối. Hạn chế thói quen ăn vặt.
  • Nên sử dụng một ly nước ép hoa quả hoặc uống 1 ly nước trước mỗi bữa ăn.
  • Chia các bữa ăn trong ngày thành nhiều bữa nhỏ.
  • Tập làm quen dần với các món ăn nghèo chất béo, ít ngọt. Tốt hơn hết là nên tạo cho cơ thể có thói quen ăn nhiều rau và hoa quả, ăn càng nhiều càng tốt.
  • Không nên ăn quá nhiều các loại thức ăn chiên, xào hay nướng.
Mẹo giảm cân an toàn và hiệu quả
 
Mình xin giới thiệu với bạn 2 loại thuốc giảm cân nhanh và hiệu quả được bán tại nhà thuốc Việt đã và đang được nhiều khách hàng mua giảm cân, giảm béo cho bản thân để được cơ thể săn chắc và khỏe mạnh. Đặc biệt, thuốc giảm cân dùng cho cả nam lẫn nữ.
 
1. Thuốc giảm cân LIC
 
Thuốc  giảm cân LIC (hay người dùng vẫn thường gọi là thuốc giảm cân LIC) giúp giảm tích tụ và tăng ly giảm mỡ trắng, đặc biệt ở vùng eo, bụng và đùi.
 
Giúp kiểm soát cân nặng và giảm cân hiệu quả, an toàn(*)
 
Cải thiện số đo các vùng eo, bụng, đùi trong vòng 2 đến 8 tuần
 
Phòng ngừa các bệnh mãn tính do béo phì: tim mạch, đái tháo đường, rối loạn nội tiết, hô hấp, xương khớp, ung thư…
 
(*) Sản phẩm đã qua thử nghiệm lâm sàn và chứng minh hiệu quả cho người sử dụng: LIC giúp giảm cân an toàn, không gây mất nước và mệt mỏi
LIC-giam-can
2. Everyday super
 
Viên giảm cân Everyday Super (hay người dùng vẫn thường gọi là thuốc giảm cân Everyday Super) chiết xuất 100% từ thiên nhiên giúp giảm mỡ thừa trong cơ thể, ngăn chặn lượng mỡ thừa đi vào cơ thể, hỗ trợ giảm lớp mỡ tích tụ lâu năm, đặc biệt thích người cho cả nam và nữ. Giảm 5-10kg trong tháng đầu sử dụng.
 
Xem chi tiết viên giảm cân Everyday Super tại link : http://nhathuocviet.vn/san-pham/vien-giam-can-everyday-super.html

– Bạn có thể đặt hàng trực tuyến trên site này hoặc mua tại địa chỉ:

– Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, Tp. HCM ( đối diện bệnh viện chợ Rẫy ).

– Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, Tp. HCM ( ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão )

Hotline: 0983 883 456 – ĐT: 08 39561247 để được các  các dược sĩ tư vấn và sử dụng an toàn và tốt nhất.

Leave a Reply

Your email address will not be published.

*