Để vóc dáng và thân hình trở nên hoàn hảo hơn sau quá trình giảm cân bạn cũng nên thường xuyên tập luyện các bài tập giúp tác động đến những vùng khác như cánh tay, đùi, vai để có thể tránh được các tình trạng nhăn nheo, làn da kém săn chắc nhé. Cùng thuoc giam can tham khảo và thực hiện ngay các động tác sau đây để làm săn chắc cánh tay và giảm cân nhanh hơn với bài tập đơn giản!

Bài tập chống đẩy đơn giản làm săn chắc cánh tay và thu nhỏ vòng eo

  • Trước tiên bạn sẽ nằm sấp trên một tấm thảm, tay và chân duỗi thẳng, mặt nghiêng sang một bên.
  • Tiếp đến, dùng khuỷu tay để chống và tiếp xúc trực tiếp với mặt thảm, đồng thời sức sức để chống mũi chân xuống thảm và nhấc toàn bộ cơ thể lên cao, mặt cúi xuống.
  • Sau đó, bạn sẽ chống thẳng tay lên cao sao cho lòng bàn tay lúc này sẽ làm cột trụ và úp xuống, tiếp xúc trực tiếp với mặt trên của tấm thảm. Chân vẫn được giữ thẳng.
  • Hít sâu thở đều và giữ yên tư thế này trong vài giây, trở về vị trí ban đầu.
  • Lặp lại động tác này trong vài phút cho mỗi lần tập luyện. Một ngày có thể thực hiện bài tập chống đẩy này nhiều lần sẽ hỗ trợ rất tốt cho quá trình giảm cân, thu nhỏ vòng eo và làm săn chắc cánh tay của bạn.

lam-san-chac-canh-tay-va-giam-can-nhanh-hon-voi-bai-tap-don-gian-11

Bài tập với tạ giúp làn da săn chắc và giảm cân nhanh chóng

  • Trước tiên bạn cần đứng thẳng, 1 tay cầm tạ, tay còn lại để xuôi theo chiều dọc của cơ thể, hai chân dang rộng bằng vai.
  • Tiếp đến, bước 1 chân lên phía trên rồi hơi khụy gối xuống, dơ tay cầm tạ lên cao, gập khuỷu tay lại sao cho tạ lúc này nằm ngang vai. Tay kia vẫn được giữ thẳng.
  • Gập liên tục khuỷu tay cầm tạ như vậy trong 1 phút rồi quay trở về vị trí ban đầu.
  • Đổi chân, đổi tay và thực hiện tương tự trong vài phút.

Bài tập đấm bốc

  • Động tác này cực kì đơn giản và bạn có thể áp dụng bất cứ khi nào có thể, đây là động tác không chỉ giúp bạn tác động lên bắp tay, cánh tay, vai mà còn giúp vận động toàn thân nhờ vào quá trình di chuyển liên tục.
  • Trước tiên bạn cần đứng thẳng, hai chân dang rộng bằng vai.
  • Tiếp đến bạn sẽ giơ tay đấm ngang người rồi đấm móc lên, nên nhớ là khuỷu tay luôn gập lại 1 góc 90 độ nhé. Trong quá trình đấm, bạn nên di chuyển nhiều hướng.
Mẹo giảm cân an toàn và hiệu quả
 
Mình xin giới thiệu với bạn 2 loại thuốc giảm cân nhanh và hiệu quả được bán tại nhà thuốc Việt đã và đang được nhiều khách hàng mua giảm cân, giảm béo cho bản thân để được cơ thể săn chắc và khỏe mạnh. Đặc biệt, thuốc giảm cân dùng cho cả nam lẫn nữ.
 
1. Thuốc giảm cân LIC
 
Thuốc  giảm cân LIC (hay người dùng vẫn thường gọi là thuốc giảm cân LIC) giúp giảm tích tụ và tăng ly giảm mỡ trắng, đặc biệt ở vùng eo, bụng và đùi.
 
Giúp kiểm soát cân nặng và giảm cân hiệu quả, an toàn(*)
 
Cải thiện số đo các vùng eo, bụng, đùi trong vòng 2 đến 8 tuần
 
Phòng ngừa các bệnh mãn tính do béo phì: tim mạch, đái tháo đường, rối loạn nội tiết, hô hấp, xương khớp, ung thư…
 
(*) Sản phẩm đã qua thử nghiệm lâm sàn và chứng minh hiệu quả cho người sử dụng: LIC giúp giảm cân an toàn, không gây mất nước và mệt mỏi
LIC-giam-can
 
2. Everyday super
 
Viên giảm cân Everyday Super (hay người dùng vẫn thường gọi là thuốc giảm cân Everyday Super) chiết xuất 100% từ thiên nhiên giúp giảm mỡ thừa trong cơ thể, ngăn chặn lượng mỡ thừa đi vào cơ thể, hỗ trợ giảm lớp mỡ tích tụ lâu năm, đặc biệt thích người cho cả nam và nữ. Giảm 5-10kg trong tháng đầu sử dụng.
 
Xem chi tiết viên giảm cân Everyday Super tại link : http://nhathuocviet.vn/san-pham/vien-giam-can-everyday-super.html

– Bạn có thể đặt hàng trực tuyến trên site này hoặc mua tại địa chỉ:

– Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, Tp. HCM ( đối diện bệnh viện chợ Rẫy ).

– Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, Tp. HCM ( ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão )

Hotline: 0983 883 456 – ĐT: 08 39561247 để được các  các dược sĩ tư vấn và sử dụng an toàn và tốt nhất.

Leave a Reply

Your email address will not be published.

*