Giảm cân nhanh trong một tháng chỉ nhờ đu đủ. Thật khó tin! Nhưng bạn cũng không ngại tìm hiểu những phân tích trong bài sau chứ!

Vốn là một loại quả rất phổ biến, ra trái quanh năm và có mặt trên mọi vùng miền. Đu đủ được ưa chuộng bởi vẻ ngọt mát và lành tính. Ngoài ăn sống như một vị trái cây, đu đủ còn có thể chế biến thành vô vàn món ăn ngon ngọt.

Có tìm hiểu thì mới biết, đu đủ không chỉ giúp làm đẹp da như chị em vẫn ưa dùng xưa nay, đu đủ còn có chứa những tinh chất giúp thanh lọc cơ thể, hỗ trợ đường tiêu hóa và từ đó giúp giảm cân nhanh.

Dinh dưỡng từ đu đủ giảm cân nhanh

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, giảm cân nhanh từ đu đủ là có thật, bởi vì: Đu đủ không chứa nhiều chất béo và ngược lại, chỉ chứa nhiều vitamin và khoáng chất rất cần thiết cho cơ thể. Trung bình một trái đu đủ có đến 90% nước và chưa đến 0,9% chất béo nên bạn cứ yên tâm, sẽ không có thành phần nào khiến bạn tăng cân cả.

cach-giam-can-bang-du-du-3

Khi được đưa vào cơ thể, thành phần của đu đủ sẽ nhanh chóng bị hấp thu và hỗ trợ cho quá trình trao đổi chất. Bên cạnh đó, hàm lượng chất xơ cũng sẽ giúp tiêu hủy phần chất béo dư thừa và thải chúng ra ngoài theo đường bài tiết.

Gợi ý món ăn giảm cân nhanh từ đu đủ

Sáng: ½ ổ bánh mì không ăn kèm một chén soup cua. Uống kèm một ly nước cam để tăng cường vitamin.

Trưa: Nấu canh đu đủ thịt bằm, ăn với trứng chiên và rau xải xanh xào. Ăn hơn một chén cơm và tráng miệng bằng dưa hấu ướp lạnh.

Tối: Dùng đu đủ chín để tráng miệng. Cơm thì ăn cùng khổ qua nấu canh và đậu hũ sốt cà chua.

Sáng: Một tô bánh canh chả cá kèm với một ly sinh tố đu đủ tráng miệng.

Trưa: Ăn hơn 1 chén cơm với món nộm đu đủ tai heo. Ăn kèm dưa leo và canh cà rốt. Tráng miệng bằng bưởi.

Tối: Ăn khoản một chén cơm với đu đủ xào thập cẩm. Ăn kèm cà chua sống và 1 miếng cá thu chiên. Tráng miệng bằng nho tươi là một gợi ý khá hay ho.

Sáng: Chọn uống 250ml sữa tươi không đường, ít béo. Ăn kèm 1 lát bánh mì và soup đu đủ nấu thịt bằm.

Trưa: Ăn hơn một chén cơm với canh đu đủ hầm xương. Ăn kèm rau xà lách trộn. Tráng miệng bằng một ly nước ép bưởi.

Tối: Ăn cơm với rau muống xào tỏi, thịt bằm nấu cải xanh. Uống thêm một ly sinh tố đu đủ.

Cùng xem thêm một số thông tin thuốc giảm cân tốt nhất , thực đơn giảm cânthuoc giam can mega t để có thêm nhiều kiến thức giảm cân hữu ích nhất hiện nay.

Leave a Reply

Your email address will not be published.

*