Bệnh ung thư là gì?

Ung thư là một căn bệnh quái ác nhất hiện nay. Theo các nhà khoa học cho biết, ung thư là do các tế bào bị bất thường, dị dạng, tăng vọt một cách không kiểm soát được và có khả năng lây lan sang các tế bào khác rất nhanh. Đặc biệt, là trong những giai đoạn cuối khả năng lây lan căn bệnh này khó có thể kiểm soát được. Di căn là mức độ nặng nhất của ung thư, lúc này không còn khả năng cứu chữa nữa và sẽ dẫn đến tử vong trong một thời gian ngắn.

Ung thư rất đa dạng, không chỉ một loại bệnh mà có rất nhiều bệnh như: ung thư gan, ung thư buồng trứng, ung thư cổ tử cung, ung thư da, ung thư phổi, ung thư dạ dày, ung thư vú, ung thư đại tràng, ung thư máu, ung thư vòm họng…

 te-bao-ung-thu1

Nguyên nhân bị ung thư

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến con người mắc phải bệnh ung thư. Trong đó, nguyên nhân chủ yếu là do thay đổi và biến dạng của ADN làm đột biến gen khiến cho quá trình phân bào cũng như hầu hết các cơ chế quan trọng khác bị thay đổi. Nếu các đột biến này tích lũy lâu dài, không kiểm soát được sẽ tạo thành khối u rất nguy hiểm. Khối u là một khối lượng các tế bào bị nhiễm bệnh hoặc đột biến, có thể là u lành tính hoặc u ác tính. Trong đó, nếu là khối u lành tính thì không sao chỉ cần cắt bỏ đi là được. Nhưng đối với khối u ác tính thì không đơn giản. Nếu như không có phương pháp điều trị kịp thời cũng như làm phẫu thuật thì khả năng xâm lấn và di căn là rất cao và tăng nguy cơ tử vong.

Bên cạnh đó, một số nguyên nhân mắc bệnh ung thư thường gặp như: Bị chịu trực tiếp các tia cực tím và bức xạ ion hóa,  một số tác nhân do ung thư hóa học như: khói thuốc lá, amiang, aflatoxin, arsenic. Các tác nhân gây ung thư sinh học như: nhiễm trùng một số loại virut, vi khuẩn hay các loại kí sinh trùng..

Nấm linh chi – Giải pháp điều trị bệnh ung thư

Ung thư có thể gây ra rất nhiều triệu chứng khác nhau tùy vào mức độ cũng như vị trí của bệnh. Đặc biệt là các giai đoạn phát triển của bệnh cũng như u lành tính hay u ác tính, có thể khối u đã bị di căn. Như vậy, trước khi điều trị bệnh ung thư cần phải có sự kiểm tra kĩ càng và chuẩn đoán của các y bác sĩ chuyên khoa để biết được mức độ, giới hạn và khả năng điều trị đến đâu. Nếu bệnh chỉ mới phát hiện, chưa có sự phát triển các tế bào ung thư nhiều thì khả năng điều trị sẽ tốt hơn.. Nhưng có những bệnh dù mới phát hiện hay đã di căn thì mức độ nguy hiểm cũng như nhau. Vì nó còn phụ thuộc vào đối tượng mắc bệnh, nhất là đối với phụ nữ mang thai khi mắc bệnh ung thư thì để giữ lại được đứa bé thì rất khó. Còn đối với những bệnh đã di căn, hoặc các tế bào phát triển khác nhiều, lây lan nhanh thì thời gian điều trị cũng như mức độ thành công sẽ không cao và có thể dẫn đến tử vong bất cứ lúc nào.

Tuy nhiên, ngoài việc điều trị phóng xạ cũng như uống thuốc kháng sinh chúng ta có thể kết hợp hai phương pháp đông y và tây y. Cùng với đó là phải bổ sung dinh dưỡng đầy đủ để đảm bảo sức khỏe và khả năng miễn dịch cao. Nấm linh chi là một loại thực phẩm có chức năng bổ sung dinh dưỡng, bồi bổ cơ thể giúp ngăn ngừa và hỗ trợ bệnh ung thư vô cùng hiệu quả. Điều này đã được các nhà nghiên cứu thực nghiệm và chứng minh khoa học. Đồng thời, nâm linh chi còn giúp hỗ trợ điều trị một số bênh như viêm gan, gan nhiễm mỡ, huyết áp, tiểu đường…

nam

Theo tiến sĩ Nguyễn Văn Hiếu cho biết: Thành phần của nấm linh chi bao gồm các khoáng tố và chứa đến 119 chất quan trọng cho cơ thể. Trong đó, có một số nguyên tố như: vanadium, crom, các hợp chất như polysaccharides và triterpenoids…đã được nghiên cứu và khẳng định giúp phản ứng, ngăn cản lại các tế bào ung thư. Ngoài ra, nó còn có tác dụng chống lão hóa, xơ hóa, và tình trạng đông máu ở người bệnh.

Ngoài ra, nấm linh chi còn có tác dụng bồi bổ cơ thể, tăng cường sức khỏe, an thần, tăng cường hệ thống miễn dịch. Đặc biệt, với thành phần polysarccharides này còn có tác dụng khống chế lại sự lây lan, phát triển các tế bào ung thư. Do đó, Linh chi được dùng phổ biến trong việc điều trị bệnh ung thư và có tác dụng hỗ trợ trong quá trình điều trị sau hóa trị, và xạ trị.

Như vậy, nấm linh chi ngoài tác dụng chữa và điều trị bệnh ung thư vô cùng hiệu quả, nó còn giúp tăng cường sức khỏe, nâng cao thể chất, hệ miễn dịch, giúp cải thiện tình trạng bệnh tật vô cùng cao.

Thông tin bền lề:

Để giúp bạn bồi bổ sức khỏe tốt cho sức khỏe, đặc biệt làm tăng sự hoạt động của cơ thể và chống lão hóa thì bạn có thể tham khảo và tác dụng nấm linh chi đỏ Hàn Quốc . Được mọi người tin dùng hiện nay

Nấm linh chi đỏ Hàn Quốc có tác dụng làm tăng hệ thống miễn dịch, chống các tế bào lão hoá, khử các gốc oxi tự do, sửa chữa cấu trúc ADN bị hỏng, trung hoà các chất độc, bảo vệ gan ngừng tổng hợp choleterol, trung hoà vi rút, ức chế nhiều loại vi khuẩn gây bệnh, tác động vào trung ương thần kinh, làm giảm đau và phục hồi các giây thần kinh đã bị hỏng, kéo dài tuổi thọ.

Bạn Click Here để có thể rõ công dụng của nấm linh chi đỏ Hàn Quốc cũng như cách sử dụng hiểu quả tốt nhất

Leave a Reply

Your email address will not be published.

*