Bạn ao ước có được làn da trắng mịn như sao Hàn? Sau đây, cùng học hỏi cách làm trắng da của họ nhé. Hi vọng bạn sẽ nhanh chóng có làn da trắng sáng thuần khiết.

1. ‘Tẩy trang’ bằng tinh dầu thiên nhiên

Vì phải tiếp xúc với son phấn hàng ngày nên cũng có ảnh hưởng ít nhiều đến làn da của mình. Sử dụng các loại tẩy trang bằng tinh dầu tự nhiên sẽ không chỉ làm sạch da mà còn đem lại cảm giác thư giãn khi được massage.

tdzz

Một số loại tinh dầu tự nhiên phổ biến dành để tẩy trang như: dầu dừa, dầu oliu, tinh dầu trà xanh…

2. Sử dụng sữa rửa mặt

Trước khi đi ngủ, để loại bỏ các lớp trang điểm và làm sạch da, cách thông dụng nhất của sao Hàn là sử dụng các loại sữa rửa mặt dịu nhẹ, rửa mặt trước khi ngủ sẽ giúp loại bỏ các vết phấn trang điểm còn sót lại và các bụi bẩn bị tắc trong lỗ chân lông, cho da thông thoáng hơn.

3. Sử dụng Serum dưỡng da

Với các bước chăm sóc da nhẹ nhàng, bước sau cùng phụ nữ Hàn thường sử dụng các serum dưỡng da để chăm sóc da thêm mịn màng, chống lão hóa và làm hạn chế các nếp nhăn xuất hiện.

4. Massage – Cũng là một cách làm trắng da hữu hiệu

3_BJBL

Đây là bí mật cho làn da sáng, căng mịn mà phụ nữ Hàn rất yêu thích và không thể thiếu trong quá trình chăm sóc da, đó là massage. Chỉ vài phút massage mặt bằng kem dưỡng trắng da sẽ giúp máu được lưu thông, làm giảm các căng thẳng và tăng cường oxy cho da.

Kem dưỡng trắng da Hoa Thiên- Bí quyết trẻ đẹp

Với chiết xuất từ mật ong trải qua 6 bước lên men cùng dầu cám gạo Nhật Bản, kem dưỡng trắng da Hoa Thiên mang đến cho bạn làn da: trắng sáng, tươi trẻ, mịn màng, tươi trẻ, cho bạn tự tin sánh bước cùng thời gian.

Mọi thông tin cần tư vấn vui lòng liên hệ: 0977037676

Click vào đây để xem chi tiết sản phẩm và mua hàng trực tuyến.

5. Tẩy da chết là 1 trong những cách làm trắng da phổ biến

Tẩy da chết là điều quan trọng nhất khi nói đến việc chăm sóc da của chị em phụ nữ, và đương nhiên các sao Hàn cũng vậy. Vì tẩy da chết với các sản phẩm nhẹ nhàng không chứa chất tẩy trắng, gel massage sẽ lấy đi các tế bào chết trong da giúp cho mịn màng hơn.

6. Cách làm trắng da với nước hoa hồng

Nước hoa hồng giúp thẩm thấu vào da và tăng thêm độ ẩm cho da, se khít lỗ chân lông. Phụ nữ Hàn thường sử dụng nước hoa hồng bằng cách cho nước hoa hồng ra tay sau đó vỗ nhẹ trực tiếp lên da mặt. Cách làm trắng da này được xem là rất đơn giản và hiệu quả.

Làn da của phụ nữ Hàn nổi tiếng với vẻ đẹp tự nhiên và họ cho rằng đây là yếu tố quyết định sự trẻ đẹp của chị em phụ nữ, vì vậy hãy chăm chút làn da của mình mỗi ngày. Nắm được cách làm trắng da của sao Hàn, hãy áp dụng ngay! Chắc chắn sẽ làm làn da của các chị cũng mịn màng và đẹp tự nhiên như sao.

Nguồn: www.blogtrangda.com

Leave a Reply

Your email address will not be published.

*