Kê gà hấp lá hẹ – Món ăn bài thuốc chữa yếu sinh lý nam

Một trong những món ăn bài thuốc chữa yếu sinh lý nam hiệu quả đó là kê gà hấp lá hẹ. Các bà vợ hãy nhanh chóng tìm kiếm nguyên liệu và bắt tay vào bếp nấu cho các ông chồng của mình nhé!

Kê gà hấp lá hẹ - Món ăn bài thuốc chữa yếu sinh lý nam
Kê gà hấp lá hẹ – Món ăn bài thuốc chữa yếu sinh lý nam

Kê gà là một trong bốn tứ vị “đại tráng dương” (ngọc kê, cá chạch, ba ba và chim sẻ) được dùng trong Đông y. Kê gà chứa một lượng lớn hormone giới tính, lại có nhiều protein và lipid. Đây là nguồn dinh dưỡng quý giá cho những trường hợp: Sinh lý yếu, tinh trùng ít, liệt dương, thận yếu, di tinh, …

Kê gà hấp lá hẹ – món ăn bài thuốc quý chữa yếu sinh lý

Kê gà hấp lá hẹ là món ăn được nhiều người áp dụng để tăng cường sinh lý. Cả kê gà và lá hẹ đều có thể kích thích sản sinh nội tiết tố nam (testosterone).

Nguyên liệu:

4 – 8 tinh hoàn gà

1 bó lá hẹ

Cách làm:

 – Ngọc kê gà rửa sạch, rửa nhẹ cẩn thận kẻo vỡ. Ướp kê gà với chút gia vị. Lá hẹ rửa sạch, thái nhỏ như hành lá.

– Cho kê gà vào nồi, thêm lá hẹ và chút nước đun khoảng 30 phút – 1 tiếng cho lá hẹ ngấm vào ngọc kê gà. Lúc này, kê gà nở bung ra nhìn rất đẹp mà ăn cũng rất ngon.

Ngoài kê gà hấp lá hẹ, nhiều người còn xào kê gà với lá hẹ hay ngâm kê gà với rượu để tăng sức mạnh giường chiếu.

Kê gà xào lá hẹ: 100gr kê gà xào cùng 100gr lá hẹ, ăn nóng.

Kê gà ướp rượu: 1 cặp kê gà ngâm vào rượu trong 3 giờ. Sau đó đặt lên miếng ngói, nướng chín vàng, chấm với tương ớt, uống kèm chút rượu.

Kê gà ngâm rượu: 500gr kê gà ngâm với 600ml rượu 40 độ khoảng 10 ngày. Lấy rượu ra uống, mỗi lần 20ml, uống liền 30 ngày sẽ có tác dụng.

Kê gà ngâm rượu
Kê gà ngâm rượu

Song song đó, các bạn cũng có thể dùng thêm những loại TPCN hỗ trợ điều trị yếu sinh lý như Maca Đông Trùng Hạ Thảo. Thông tin sản phẩm có tại đường dẫn sau đây! Mời các bạn cùng tìm hiểu!

Leave a Reply

Your email address will not be published.

*