Có rất nhiều chị em thắc mắc không biết “kem nhau thai cừu naro có hiệu quả hay không?” mà lại bán chạy trên thị trường thế. Nhiều chị em do chưa nắm được công dụng của kem nhau thai cừu naro nên chưa dám mua để sử dụng. Để chị em có thể tự tin sử dụng nhau thai cừu bài viết hôm nay sẽ trả lời cho chị em câu hỏi: “Dùng kem nhau thai cừu naro có hiệu quả không?”

Thành phần trong kem nhau thai cừu naro

Trước khi biết được công dụng của nó mang lại cho người dùng chị em cần nắm được thành phần trong chúng là những gì?

– 30 amino acid thiết yếu, melatonin, acid nucleotic, SOD, acid hydluronic, chất chống oxi hóa, hệ tác nhân miễn dịch và một số tác nhân điều hòa khác..

– Các thành phần dinh dưỡng này qua quá trình đông lạnh khô với công nghệ tiên tiến đã cho ra đời nhiều sản phẩm dưỡng da, bồi bổ cơ thể mà ta thường thấy ở dạng viên uống nhau thai cừu, kem nhau thai cừu.

Công dụng mà kem nhau thai cừu mang lại cho người dùng

kem-duong-nhau-thai-cuu-naro

– Đẩy lùi sự xuất hiện của mụn và xóa các dấu vết của mụn để lại.

– Làm mờ các vết nám, tàn nhang và mụn.

– Bổ sung tinh chất tế bào, Collagen, Omega, Vitamin E… những tinh chất làm đẹp, nuôi dưỡng, phục hồi và tái tạo da tốt nhất.

– Bổ sung độ ẩm cho da, giúp làn da căng mịn tự nhiên trong bất kỳ thời tiết nào

– Thu nhỏ lỗ chân lông, làm cho da mịn màng, săn chắc.

– Chỉ sau 3 ngày sử dụng bạn đã có ngay một làn da trắng hồng, mịn màng

– Xóa các nếp nhăn và ngăn ngừa lão hóa da.

Với những công dụng của kem nhau thai cừu naro trên chắc rằng chị em sẽ tự tin sử dụng nhau thai cừu để nhanh chóng có được làn da mịn màng, trắng hồng tự nhiên. Hãy cùng kem nhau thai cừu naro giúp chị em chinh phục nét đẹp huyền bí.

– Một điều chị em cần chú ý đó là lựa chọn sản phẩm chính hãng để sử dụng nhé. Hiện trên thị trường đã xuất hiện hàng “dởm” và đã có chị em mua phải, sử dụng không những không hiệu quả mà còn gây tác dụng phụ. Vì thế chị em nên tìm mua kem nhau thai cừu tại những địa chỉ có uy tín nhé!

Nếu có nhu cầu mua kem nhau thai cừu Lanolin Blossom và các loại nhau thai cừu (nhau thai cuu), bạn có thể đến địa chỉ: Nhà thuốc Việt, 596 Nguyễn Chí Thanh, F.7, Q.11, TP.HCM. ĐT tư vấn: 08.3956 1247. DĐ: 0977 037 676.

Leave a Reply

Your email address will not be published.

*