Khác với những miếng mặt nạ dưỡng ẩm, thải độc hay dưỡng trắng cho da có màu trắng đơn điệu như thường thấy, chiếc mặt nạ làm đẹp cực bắt mắt này rất phong phú về hình dáng và màu sắc. Chị em có thể lựa chọn mặt nạ hình gấu trúc, mèo, hổ, khỉ con… Thậm chí một số loại mặt nạ còn có cả phần tai thú để thêm phần sinh động.

Trào lưu đắp mặt nạ dưỡng da hình thú dễ thương xuất phát từ Hàn Quôc – một trong những xứ sở đi đầu trong công cuộc sản xuất mỹ phẩm đáp ứng nhu cầu đa dạng của chị em. Trên thị trường Việt Nam, những chiếc mặt nạ này được bán với giá dao động từ 50 – 80 nghìn đồng. 

Các hãng mỹ phẩm Nhật Bản cũng không hề kém cạnh khi tung ra mặt nạ dưỡng trắng da đáng yêu hình các nhân vật hoạt hình như Hello Kitty, thỏ Melody… với hương thơm thư giãn mùi hoa hồng, oải hương hay hoa anh đào.

mat-na-duong-da-hinh-thu-ngo-nghinh-1

mat-na-duong-da-hinh-thu-ngo-nghinh-2

mat-na-duong-da-hinh-thu-ngo-nghinh-3

mat-na-duong-da-hinh-thu-ngo-nghinh-4

mat-na-duong-da-hinh-thu-ngo-nghinh-5

 

Tham khảo thêm:

Bên cạnh đó phương pháp chăm sóc da, làm trắng da hiệu quả đó chính là mat na dau oliu . Phương pháp chăm sóc da bằng dầu oliu không còn mới lạ, bởi nó đã được sử dụng phổ biến từ rất lâu và vô cùng hiệu quả. Tuy nhiên, cách chăm sóc cụ thể thì chưa phải bạn nào cũng biết đâu đó nhé
Để biết cách cách chăm sóc da bạn có thể xem Tại Đây

Leave a Reply

Your email address will not be published.

*