Chuẩn bị nguyên liệu làm mặt nạ làm trắng da từ bột đậu đỏ và vừng đen.

  • 1 thìa bột vừng đen.
  • 1,5 – 2 thìa đậu đỏ.
  •  5 – 7ml rượu vang đỏ.
  •  1 thìa mật ong.
  • 1 thìa sữa chua không đường.
  • 5 giọt dầu dừa.

lam-trang-da-mat-bang-bot-dau-do

Cách dùng và công dụng của mặt nạ làm trắng da từ bột đậu đỏ và vừng đen.

 Trộn hỗn hợp thành dạng hơi sệt rồi dùng chổi quết đều lên mặt.

Thường xuyên đắp mặt nạ này từ 2 – 3 lần/tuần. Dưỡng ẩm và làm căng da rất tốt. Đắp mặt nạ từ 20- 25p rồi rừa lại bằng nước ấm. Rất tuyệt .

Vừng đen chứa rất nhiều vitamin E, có tác dụng làm mềm, dưỡng ẩm cho da. Bột đậu đỏ thì quá quen thuộc rồi, có tác dụng làm trắng da, chống lão hóa, cung cấp các vitamin làm da khỏe và săn chắc.

Rượu vang đỏ là chất có chứa chất chống oxi hóa cao nhất gấp 25 lần vitamin E, dùng để chống lão hóa da rất tốt. Mật ong có tính sát khuẩn nhẹ, giảm sưng viêm và giảm mụn làm căng da. Sữa chua không đường làm mịn da và thúc đẩy sản xuất collagen giúp da săn chắc và khỏe mạnh.

Lưu ý: Mặt nạ làm trắng da tự nhiên này mình khuyên những bạn nào có da hỗn hợp hoặc da thiên về khô nên dùng, da dầu thì nên bỏ một vài thành phần dưỡng ẩm đi. Và mọi người chú ý uống đủ 2l nước 1 ngày nhé. Chúc mọi người luôn có làn da đẹp.

Tham khảo thêm:
Làm sao để làn da đẹp trở lại sau khi sinh? Đây là 1 vấn đề mà nhiều bà mẹ sau khi sinh rất lo ngại về làn da của mình sẽ không còn tươi sáng, hồng hào như trước nữa, và cách khắc phục, chăm sóc như thế nào là tốt và không ảnh hưởng đến mẹ và em bé?
Để giúp bạn giải quyết những thắc mắc đó Thì bạn có thể tham khảo phương lam trang da sau sinh.

Bạn có thể xem chi tiết phương pháp tại website: http://chuthapdo.org.vn/nhung-cach-lam-trang-da-sau-khi-sinh-em-be-4323.html

Leave a Reply

Your email address will not be published.

*