Trị mụn hiệu quả bằng các sản phẩm tự nhiên đã quá phổ biến và được nhiều người rỉ tai nhau thực hiện. Tuy nhiên hiệu quả hay không lại tùy thuộc vào từng trường hợp. Nhưng nếu có hiệu quả thì chắc chắn cũng sẽ tốn khá nhiều thời gian. Bên cạnh đó bạn có thể tham khảo cách làm mặt nạ trị mụn được mọi người áp dụng nhiều, hôm nay mình sẽ bật mí cho các bạn .

1, Mật ong và bột quế giúp trị mụn khá hiệu quả

Mật ong có tác dụng làm giảm độ sưng tấy của mụn, bột quế có tác dụng sát khuẩn tránh cho mụn bị nhiễm khuẩn. Sự kết hợp của 2 nguyên liệu sẽ tạo thành loại mặt nạ là giảm sưng tấy của các nốt mụn, se lỗ chân lông, tẩy tế bào chết hiệu quả. Trộn đều hỗn hợp trên lại với nhau tạo thành 1 loại mặt nạ sền sệt rồi bôi lên vùng da bị mụn, bạn có thể để qua đêm rồi sáng dậy sửa sạch mặt với nước ấm sẽ giúp bạn giảm mụn trông thấy.

 que-tri-mun

2, Trị mụn cùng chanh và sữa tươi 

Loại mặt nạ này có tác dụng rất tốt với những nốt mụn đầu đen, đầu trắng và giảm sưng tấy mụn nhanh chóng. Hòa chanh với sữa tươi rồi dùng bông gòn thấm hỗn hợp thoa đều lên mặt, để khô trong vòng 10 phút rồi rửa sạch lại bằng nước sẽ giúp bạn trị mụn nhanh nhất, thêm vào đó còn giúp bạn có được làn da mịn màng và trắng sáng hơn.

3, Cà chua và dưa chuột trị mụn lành tính

Cà chua và dưa chuột là 2 loại quả được chị em tin dùng làm mặt nạ nhất bởi đây là 2 loại mặt nạ lành tính nhất cho da giúp da mịn màng và tránh khỏi mụn nhanh chóng. Trộn nước ép cà chua với nước ép dưa chuột rồi bôi lên những nốt mụn và để khô trong khoảng 10-20 phút rồi rửa sạch lại với nước sẽ giúp bạn sở hữu làn da mịn màng không lo bị mụn.

dua-leo-tri-mun

Tham khảo cách điều trị mụn trứng cá hiệu quả

Để điều trị mụn trứng cá hiệu quả hiện nay một trong những phương pháp được nhiều người tin dùng đó chính là điều trị mụn cá bằng thuốc trứng cá nhất nhất

Công dụng trứng cá nhất nhất : Thanh nhiệt giải độc, dưỡng mát huyết; giúp trừ mụn trứng cá, giảm các triệu chứng viêm: sưng tấy đỏ đau; hạn chế vết thâm, sẹo, nám trên da do mụn trứng cá.
Hỗ trợ điều trị mụn trứng cá, mụn cám, dị ứng, mẩn ngứa ngoài da, giúp ngăn ngừa mụn trứng cá tái phát.

Bạn bấm Xem Thêm để có thể xem chi tiết sản phẩm và hổ trợ mua hàng trực tuyến.

Mọi thông tin hay thắc mắc bạn có thể liên hệ qua :
+ Hotline: 0977037676 – ĐT: 08 39561247 tư vấn của dược sĩ
Hoặc địa chỉ:
+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM ( đối diện bệnh viện chợ Rẫy ).
+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM ( ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).
Chúc bạn sức khỏe !!!

Leave a Reply

Your email address will not be published.

*