Sau đây là Bí quyết đơn giản giúp bạn cắt cơn đói giúp ích cho quá trình ăn kiêng các bạn cùng tham khảo nhé.

Trứng

bi-quye-giup-chi-em-giam-can-don-gian2

Với một hoặc hai quả trứng vào buổi sáng sẽ giúp bạn no lâu và ăn ít hơn đến 330 calories trong các bữa ăn còn lại. Vậy nên, bạn đừng bao giờ bỏ qua khả năng tuyệt vời của loại thực phẩm này nếu như bạn muốn chinh phục một chương trình dinh dưỡng giảm cân nào đó.

Dù lòng đỏ trứng có hàm lượng cholesterol cao, tuy nhiên với 4 quả trứng/tuần không làm tăng nguy cơ mắc bệnh tim mạch. Vậy nên, nếu có vấn đề về cân nặng và tim mạch, bạn có thể dùng riêng lòng trắng trứng, bỏ lòng đỏ.

Gừng

bi-quye-giup-chi-em-giam-can-don-gian5

Gừng giúp đốt cháy mỡ thừa

Gừng có tác dụng khác ngoài khả năng tăng phần hấp dẫn cho món ăn đó chính là khả năng giúp bạn hạn chế cảm giác đói, nhờ đó việc kiểm soát lượng thức ăn nạp vào cơ thể bạn cũng trở nên dễ dàng hơn.

Một chút gừng trong các món ăn sẽ giúp chất dinh dưỡng được hấp thụ tốt hơn, giảm nhu cầu ăn bổ sung. Nếu không thích gừng tươi, bạn có thể sử dụng hũ gừng tán bột để sử dụng trong khi chế biến thức ăn.

Trà xanh

Trà xanh giúp làn da đẹp

Trà xanh là một trong những loại trà được xếp hạng cao trong nhóm thực phẩm có khả năng hỗ trợ cải thiện tình hình sức khỏe của con người. Trong đó phải kể đến khả năng hỗ trợ ngăn ngừa cảm giác thèm ăn bộc phát bất cứ lúc nào đối với người thừa cân.

Chính chất catechin có nhiều trong trà xanh không chỉ giúp chống ôxy hóa và ngăn tích mỡ mà còn làm ổn định lượng đường trong cơ thể. Khi lượng đường ổn định, cơn đói cũng sẽ được chế ngự.

Dầu tỏi Tuệ Linh là sản phẩm duy nhất được trích ly từ dầu tỏi tía nguyên chất, giống tỏi quý giá nhất thế giới bởi giàu hoạt chất sinh học nhất.

Giúp tăng cường sức đề kháng của cơ thể, phòng ngừa và hỗ điều trị một số bệnh về đường hô hấp do vi rút, các trường hợp ho và cảm cúm dai dẳng.

Phòng ngừa và hỗ trợ điều trị cảm cúm thông thường.

Giúp giảm cholesterol máu, ngăn ngừa xơ vữa mạch, cao huyết áp, gan nhiễm mỡ.

Giúp giảm chướng bụng, đầy hơi, ăn uống khó tiêu.

Người lớn và trẻ em uống để:

Tăng cường miễn dịch, phòng chống cảm cúm.

Phòng & hỗ trợ điều trị cholestrol máu cao, gan nhiễm mỡ

300x225xdau-toi-tue-linh-300x225.jpg.pagespeed.ic_.4KAtkiEt7w-300x225

 
+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM ( đối diện bệnh viện chợ Rẫy ).
 
+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM ( ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).
 
Hotline: 0983 883 456 – ĐT: 08 39561247 để được các  các dược sĩ tư vấn và sử dụng dầu tỏi tuệ linh an toàn và hiệu quả nhất

Leave a Reply

Your email address will not be published.

*