Hiện nay ngoài những cách giảm cân quen thuộc với chế độ ăn kiêng và luyện tập thì các chị em phụ nữ cũng đang truyền tai nhau mẹo giảm cân bằng cà phê vô cùng hiệu quả.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm  Perfect slim usa , bài tập giảm cân và biotin collagen slim để biết thêm về thông tin giảm cân.

Giảm cân bằng cà phê luôn là một cách giảm cân thú vị và khá mới, tuy nhiên nó lại nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của rất nhiều chị em phái đẹp. Lý do đơn giản bởi vì, uống cà phê vốn đã trở thành sở thích của không ít người, vừa được thưởng thức những gì mình thích vừa có được dáng đẹp thì không có lý do gì để họ bỏ qua cách này.

Caffeine trong cà phê giúp axit béo trong máu chuyển hóa thành các năng lượng dễ tiêu thụ. Do vậy cà phê có thể thúc đẩy đốt cháy chất béo trong cơ thể. Caffeine còn có tác dụng lợi tiểu và thải lọc bớt độc tố khỏi cơ thể.

Theo kết quả nghiên cứu từ các nhà khoa học đến từ Hoa Kỳ thì mỗi ngày sử dụng 500-600mg caffeine, tương đương với khoảng 4 tách cà phê sẽ không gây ra các tác dụng phụ. Vậy nên, bạn đừng uống quá liều lượng cho phép này nhé. Chính chất caffeine trong cà phê có tác dụng thúc đẩy lipolysis , giải phóng chất béo trong máu, do đó uống cà phê có thể giảm cân. Thông thường, mỗi ngày uống 4 tách cà phê không thêm đường và sữa có thể đạt tình trạng giảm cân lý tưởng. Tuy nhiên, nếu muốn mang lại lợi ích tối đa trong việc giảm cân thì các chị em cũng nên biết cách thưởng thức cà phê cho đúng cách.

cach-giam-can-bang-cafe-7

Vậy giảm cân bằng cà phê thế nào là đúng cách?

– Hãy uống cà phê không đường để giảm cân

Hãy uống một tách cà phê sau khi bữa ăn, và bạn càng cho ít sữa càng tốt. Tuyệt đối tránh kết hợp với đường vì như thế sẽ cản trở việc phân giải mỡ, chỉ làm cho bạn càng béo thêm.

– Giảm cân bằng cà phê nóng          

Bạn sẽ tận hưởng được trọn vẹn hương vị tuyệt vời của cà phê khi thưởng thức chúng lúc nóng, ngoài ra nó còn giúp bạn đốt cháy calo nhanh hơn nhờ việc khiến nhiệt lượng cơ thể tăng cao. Tuyệt vời hơn nữa là khi thưởng thức cà phê nóng bạn còn cảm nhận được mùi thơm đặc trưng của nó và khả năng tập trung làm việc sẽ cao hơn. Theo các nhà khoa học chia sẻ thì: Trong quá trình pha cà phê ở nhiệt độ cao, sẽ sản sinh ra một chất chống oxy hóa, nó giúp chống ung thư, chống lão hóa thậm chí có tác dụng ngăn chặn các bệnh tim mạch, có thể sánh ngang với hoa quả và rau xanh.

– Liều lượng uống cà phê phù hợp để giảm cân

Trong 1 cốc 100 gram cà phê đen chỉ có 2,55 calo. Vì thế, sau khi ăn cơm uống cà phê đen, sẽ có tác dụng phân giải mỡ trong cơ thể. Bên cạnh đó thì cà phê đen có tác dụng lợi tiểu, thúc đẩy tuần hoàn máu trong tim. Tuy nhiên, cà phê đen cũng là nguyên nhân khiến bạn mất ngủ nhiều so với các loại cà phê khác. Vì vậy, bạn nên cân nhắc trước khi uống và chỉ uống với lượng vừa phải.

Ngoài ra, cà phê đen còn có thể thúc đẩy tuần hoàn tim mạch. Đối với các chị em phụ nữ, cà phê đen còn có tác dụng làm đẹp, thường xuyên uống có thể giúp bạn rạng rỡ hơn. Những người mắc bệnh huyết áp thấp mỗi ngày uống một tách cà phê đen có thể giúp ổn định huyết áp.

– Nên tham gia các vận động nhẹ sau khi uống cà phê

Trong khoảng thời gian 30 – 40 phút sau khi uống cà phê, nồng độ axit béo trong máu có thể tăng lên, lúc này kết hợp với vận động nhẹ có thể giúp nồng độ axit béo biến thành năng lượng, đốt cháy hiệu quả chất béo. Chẳng hạn như đi bộ nhanh 10 – 15 phút, không đi thang máy, đi thang bộ lên văn phòng hoặc về nhà. Các bài tập thể dục tại chỗ như gập bụng, vặn người cũng phát huy tác dụng rất tốt trong việc giảm cân.

– Mát xa bằng bã cà phê để giảm cân

Cách làm này sẽ giúp bạn sở hữu da đẹp, dáng xinh một cách dễ dàng. Tuyệt vời hơn là bạn có thể giảm béo bụng bằng cách dùng bã cà phê pha chút nước cà phê, mát xa vào những chỗ dễ tích tụ chất béo như bụng dưới, đùi, eo… bởi vì như thế giúp đốt cháy chất béo rất tốt, bạn nên mát xa lúc tắm sẽ đạt hiệu quả tốt hơn.

Leave a Reply

Your email address will not be published.

*