Ngũ cốc đóng gói giúp tăng cân tự nhiên

Thông thường một bát ngũ cốc có chứa đến 500 calories, đồng thời nó chứa một lượng dinh dưỡng dồi dào cho cơ thể. Thường thì ngũ cốc đóng gói sẽ chưa nhiều calo hơn vì được thêm dầu và đường để giòn hơn.

ngu-coc  

Tăng cân tự nhiên với bánh nướng

Những loại bánh nướng thơm ngon có thêm nho khô sẽ là bữa ăn nhẹ giúp cân nặng của bạn cải thiện nhanh chóng. Điều đáng chú ý nhất là, chỉ một gói bánh xốp hoặc bánh nướng cũng có thể nạp vào cơ thể bạn 300 – 400 calo. Những chiếc bánh này sẽ khiến cảm bạn cảm thấy đói ngay chỉ sau một giờ và có thể ăn nhiều hơn để tăng cân hiệu quả hơn.

Các món salad tăng cân tự nhiên

Thông thường salad được biết đến như là món ăn giảm cân rất hiệu quả, tuy nhiên, chỉ cần bạn thêm một số thành phần quan trọng nó có thể giúp bạn tăng cân hiệu quả. Một số chất béo trong salad là có lợi vì nó giúp cơ thể hấp thụ rau tốt hơn. Để tăng lượng calo nên dùng khoai tây, bánh mì và những loại nước sốt khi làm salad.

salad

Các loại rau trộn hoặc salad khoai tây có thể chứa nhiều calo hơn bạn tưởng bởi các thành phần được trộn trong đó, có cả mayonnaise.

Trái cây sấy khô là thực phẩm tăng cân tự nhiên

Các loại trái cây sấy khô như: mít, khoai lang, khoai môn, chuối….là món ăn vặt cực ngon, thêm vào đó lại hỗ trợ quá trình tăng cân an toàn, bạn có thể yên tâm mà nhâm nhi chúng cùng bạn bè. Trái cây tươi rất tốt cho sức khỏe của bạn, trong khi đó, trái cấy khô đã bị khử nước nên khi chế biến sẽ phải cho thêm đường và một số chất bảo quản khác nên có thể giúp bạn tăng cân rất hiệu quả.

Sushi cuộn

Đây là một món ăn lạ miệng nhưng có thể giúp bạn trông “tròn” hơn khi dùng chúng trong bữa ăn. Các loại hải sản bên trong và một lượng muối đáng kể khi ăn kèm sẽ khiến cơ thể bạn giữ nước khá nhiều.

sushi

Mặc dù trong món sushi cuộn có rau và rong biển nhưng món ăn này vẫn chứa pho mát kem hoặc mayonnaise, do đó không phải là món ăn để giảm béo, thậm chí là để duy trì trọng lượng cũng không vì chắc chắn nó sẽ làm bạn tăng cân.

Bí quyết tăng cân nhanh an toàn và hiệu quả
Superior weight gain chính là phương pháp hiệu quả và an toàn nhất không hề có tác dụng phụ giúp bạn có được một thân hình lý tưởng, đầy đặn hàng đầu của Mỹ, được mọi người tin dùng hiện nay

Superior Weight Gain có tác dụng tốt cho hệ tiêu hóa đồng thời cải thiện khả năng trao đổi chất, tăng cường hấp thu chất dinh dưỡng để cơ thể dễ dàng tiếp nhận những dưỡng chất hữu ích hỗ trợ tăng cân nhanh chóng.

superior-weight-gain
Superior weight gain

 

Bạn có thể xem chi tiết sản phẩm và hổ trợ mua hàng trực tuyến sản phẩm Tại Đây
Mọi thông tin hay thắc mắc bạn có thể liên hệ qua :
+ Hotline: 0977037676 – ĐT: 08 39561247 tư vấn của dược sĩ
Hoặc địa chỉ:
+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM ( đối diện bệnh viện chợ Rẫy ).
+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM ( ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).
Chúc bạn nhanh chóng tăng cân thành công và luôn khỏe mạnh

Leave a Reply

Your email address will not be published.

*