1. Lời nói đầu

  • Gần đây có nổi lên phong trào làm đẹp từ viên uống nhau thai cừu của Úc. Sản phẩm này khá kén người dùng bởi giá của chúng khá là cao. Hơn nữa người tiêu dùng còn đứng trước rất nhiều sự lựa chọn từ những thương hiệu khác nhau, xách tay có, chính hãng cũng có. Vậy làm cách nào để lựa chọn một sản phẩm nhau thai cừu có thương hiệu và đảm bảo chất lượng.
  • Hôm nay, tôi xin giới thiệu với anh chị tác dụng của nhau thai cừu là gì ?, nó có ảnh hưởng phụ gì đến sức khỏe chúng ta không ?

    nhau-thai-cừu-có-tác-dụng-gì
    nhau-thai-cừu-có-tác-dụng-gì

2. Nhau thai cừu có tác dụng gì ?

  • Trong nhau thai cừu có chứa hơn 30 loại acid thiết yếu như melatonin, các acid nucleotic, SOD(superoxido dimutase), acid hyaluronic, chẩt chống oxi hóa , hệ tác nhân miễn dịch, IAF, các peptid, EGFs(Epidermal growth factors-tác nhân tăng trưởng biểu bì da), một số tác nhân điều hòa khác và đặc biệt là SCAFs (yếu tố hoạt hóa tế bào già).
  • Đây là những dưỡng chất rất cần thiết trong việc tái tạo, phục hồi và bảo vệ làn da. Mỹ phấm chiết xuất từ nhau thai cừu đã được chứng minh đem lại vẻ đẹp kì diệu cho làn da. Ngoài ra nhau thai cừu còn là khắc tinh của nám, tàn nhang và vết nhăn. Các dưỡng chất trong nhau thai cừu giúp tăng cường khả năng tuần hoàn, làm mịn da và xoá bỏ các nếp nhăn, tàn nhang, mờ thâm nám và chống lại quá trình oxi hoá – tác nhân gây ra lão hoá da.

3. Độ tuổi nào uống nhau thai cừu tốt nhất ?

  • Viên uống nhau thai cừu ở độ tuổi 30 trở lên vì đây là lúc cơ thể cần nhiều dưỡng chất thiết yếu để ngăn ngừa sự lão hóa cho da và toàn bộ cơ thể, giúp người sử dụng luôn có một làn da mịn màng, tuyệt đẹp và một cơ thể cân đối.

4. Nên mua nhau thai cừu chính hãng ở đâu và làm sao để nhận biết được nhau thai cừu thật giả ?

  • Để biết thêm thông tin chi tiết về nhau thai cừu chính hãng và địa điểm bán anh chị vui lòng liên hệ tại đây để được tư vấn miễn phí một cách tốt nhất, tránh trường hợp mua phải hảng giả mạo.

Leave a Reply

Your email address will not be published.

*