Ở nam giới thì có các sản phẩm như thuốc viagra vậy ở phái nữ thì sao ? Có những sản phẩm nào hỗ trợ tăng cường kinh lý cho nữ ?

Câu hỏi:Tôi năm nay vừa bước sang tuổi 45t, dạo gần đây tôi thấy khô hạn khi quan hệ và rất ngại làm chuyên đó. Trên thị trường tôi thấy quảng cáo nhiều sản phẩm hổ trợ cho sinh lý nữ nhưng tôi rất e ngại không biết sử dụng sản phẩm nào là tốt

Trả lời:

Phụ nữ tiền mãn kinh và khi mãn kinh thường âm đạo bị khô vì giảm sự tiết dịch. Nguyên nhân do suy giảm hoạt động của hệ trục não bộ-tuyến yên- buồng trứng. Niêm mạc âm đạo khô nên quan hệ đau và rát, làm cho người phụ nữ không còn cảm thấy hứng thú trong chuyện sinh hoạt vợ chồng. Nhiều chị em không còn xem chuyện này là quan trọng nên không còn chú ý đến nữa, nhưng các chị em quên mất một điều là ông xã vẫn còn nhu cầu ấy.
Hiện nay trên thị trường đã có sâm Angela gold, chị nên dùng vì với thành phần chủ đạo chính là Lepidium Meyenii giúp duy trì tốt hoạt động hệ trục thần kinh- nội tiết. Angela giúp chị em cải thiện được chứng khô âm đạo, từ đó cải thiện được sự giảm ham muốn của chị.
Liều dùng đơn giản 2 viên/ngày sau 2 bữa ăn chính. Dùng 3 tháng, nghỉ 1 tháng, sau đó duy trì trở lại.

Leave a Reply

Your email address will not be published.

*