Quan hệ tình dục là một trong những nhu cầu không thể thế của mỗi người, nhất là  những người đã lập gia đình. Tuy nhiên đối với người mắc bệnh tim mạch thì khi quan hệ cần lưu ý những gì.

Có nhiều người coi hoạt động tình dục chỉ là những hành vi giao hợp đơn thuần. Nhưng tình dục còn có ý nghĩa nhiều hơn thế.

Bạn có thể thể hiện ham muốn tình dục của mình theo nhiều cách. Có thể chỉ là muốn bạn tình ở gần mình, hoặc muốn chạm vào, hay ôm lấy anh ấy/cô ấy…

Khi quan hệ tình dục, những biến đổi sinh lý thông thường đã được ghi nhận: khi bạn được kích thích, nhịp thở của bạn sẽ tăng dần. Da sẽ đỏ lên. Cả nhịp tim và huyết áp đều tăng nhẹ;

>>>> Xem thêm: tác dụng của sâm maca đối với người bị tiểu đường

Khi bạn ở trạng thái hưng phấn, người bạn sẽ căng lên. Nhịp tim và huyết áp đều tăng cao nhiều; Vào thời điểm cực khoái, bạn sẽ giải phóng những năng lượng bị dồn nén. Sau đó, nhịp tim, huyết áp, và nhịp thở sẽ giảm dần về mức bình thường.

Tất cả những đáp ứng trên là bình thường trong lúc sinh hoạt tình dục. Thực tế, ít người để ý đến chúng.

Những bệnh nhân tim mạch cũng có các biến đổi sinh lý tương tự người bình thường. Tuy vậy, đối với những người bệnh tim mạch, sự thay đổi này đôi khi lại là gánh nặng quá mức cho quả tim nếu chúng ta không có một nhận thức đúng đắn.

Trên đây chúng tôi đã chia sẻ với các bạn bài viết người bệnh tim mạch khi quan hệ tình dục cần lưu ý điều gì?. Hy vọng bài viết này sẽ thật hữu ích dành cho tất cả bạn đọc. Xin cảm ơn đã theo dõi.

Thông tin đến bạn

Ngày nay với sự phát triển của y học hiện đại, việc sử dụng thảo dược trong điều trị bệnh cao huyết áp và tiểu đường đang là xu hướng mới của thời đại bởi kết quả hữu hiệu mà nó mang lại ngoài sự mong đợi. Trong số đó, tiêu biểu phải kể đến Nhân sâm – được mệnh danh là “thần dược”  của nhiều loại bệnh.

Nhân sâm có rất nhiều loại và được trồng nhiều nơi trên thế giới như sâm mỹ, sâm nhật bản, sâm trung quốc, sâm hàn quốc… Trong số đó thì sâm hàn quốc và sâm mỹ đang được khá nhiều người quan tâm đến.

Các bạn có thể tham khảo các bài viết từ sâm mỹ tại đây

Sâm hàn quốc còn được dùng chế biến thành nhiều loại sản phẩm tốt cho sức khỏe khác như: Trà hồng sâm hàn quốc, cao hồng sâm hàn quốc,…

Leave a Reply

Your email address will not be published.

*