Sẹo thâm không gây ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng cực kì làm mất thẩm mỹ của khuôn mặt. Vậy làm sao để nhanh chóng xóa tan sẹo thâm? Sau đây, hãy cùng tìm hiểu nguyên nhân và cách điều trị sẹo thâm đơn giản với dầu oliu nhé.

Nguyên nhân gây ra sẹo thâm
Có rất nhiều nguyên nhân gây ra sẹo thâm trên da, nhưng chủ yếu vẫn là do hậu quả của mụn trứng cá, côn trùng đốt, tai nạn, hắc lào, ghẻ lở … 
 tri-seo-tham-hieu-qua-binh-duong
Đối với sẹo do mụn, trong quá trình mụn xuất hiện nếu thường xuyên nặn, cạy mụn và vệ sinh không đúng cách sẽ khiến các nốt mụn bị tổn thương gây ra sẹo thâm.
Còn với sẹo thâm côn trùng đốt, tai nạn, hắc lào, ghẻ lở…là do khi bắt đầu lên da non, chúng ta không che chắn kỹ khi ra nắng. Để ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp lên da non, làm vết thương tổn thương nặng hơn. Đặc biệt, các hắc sắc tố melanin được tổng hợp nhiều hơn để bảo vệ cơ thể tránh tác động của tia cực tím, tạo nên sẹo thâm. 
Công dụng tuyệt vời của dầu Oliu đối với da bị sẹo thâm
Do chứa nhiều viamin A, E và chất chống oxy nên ngoài tác dụng giúp làn da trở nên mịn màng và trắng sáng, phục hồi những tổn thương, giúp chống lão hóa, giảm nếp nhăn và giảm thiểu tình trạng thâm nám trên da mặt. Dầu oliu còn có khả năng thấm sâu vào bên trong da giúp kích thích sự tổng hợp collagen và elastin, làm mờ vết thâm và trị sẹo lõm do mụn nhanh chóng.
dau-oliu-1-1370252333_500x0
Cách sử dụng dầu Oliu để xóa tan sẹo thâm
Sử dụng dầu Oliu là một trong những cách trị nám thực hiện đơn giản, hiệu quả nhanh chóng và an toàn nhất hiện nay. 
Hàng ngày, sau khi rửa mặt thật sạch bằng sữa rửa mặt hoặc sau khi tắm, bạn chỉ cần lấy một tăm bông thấm dầu ô liu và bôi lên những vết sẹo mụn, massage dầu oliu nhẹ nhàng để các tinh chất có tác dụng trị nám có trong dầu Oliu thấm sâu vào da, cũng như giúp máu lưu thông dễ dàng. Để khoảng 15 phút và sau đó rửa sạch bằng nước ấm.
Thực hiện thường xuyên, chỉ trong thời gian ngắn những vết sẹo thâm xấu xí trên da sẽ dần dần mờ đi, da sẽ trắng sáng và mềm mịn hơn.
Trên đây là cách chữa sẹo thâm hiệu quả và tiết kiệm. Tuy nhiên, nhược điểm của phương pháp này đó là chỉ có tác dụng trị thâm ở mức độ nhẹ và cần tới thời gian thực hiện lâu dài. Nếu đã sử dụng cách trị thâm trên mà chưa thấy hiệu quả hay không có thời gian để thực hiện các phương pháp trên bạn hoàn toàn có thể sử dụng sản phẩm kem trị thâm trên thị trường.

Trên thị trường có rất nhiều loại kem trị thâm xuất xứ và giá cả khác nhau. Vậy để mua kem trị thâm uy tín và giá cả hợp lý thì sau đây mình xin mách cho các bạn một địa chỉ mua kem trị thâm, mỹ phẩm và thực phẩm chức năng hoàn toàn có thể tin tưởng được. Bạn có thể đến Nhà Thuốc Việt, địa chỉ: 

+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM (đối diện bệnh viện chợ Rẫy).
 
+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM (ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).
 
+ Nhà thuốc Việt Số 3: 65 Điện Biên Phủ, Phường ĐaKao, Quận 1, TP. HCM
 
Hotline: 0977037676 – ĐT: 08 39561247 để được tư vấn của dược sĩ.
Chúc bạn thành công!
Nguồn: cachtriseomun.blogspot.com

Leave a Reply

Your email address will not be published.

*