Trong khi Adriana Lima chỉ sử dụng chất lỏng, Megan Fox uống nước pha dấm táo thì Madonna chỉ ngồi… ngắm thức ăn.

Nếu bạn đang băn khoăn về cách giảm cân, và muốn thử những phương pháp mới, “kì quái” thì hãy ngó qua cách giảm cân của các sao dưới đây nhé!

Là một thiên thần của Victoria’s Secret đồng nghĩa với việc phải chịu áp lực rất lớn. Adriana Lima tiết lộ rằng 9 ngày trước show diễn thường niên, cô phải sử dụng các loại chất lỏng gần như hoàn toàn thay cho đồ ăn và chỉ dừng lại trước đêm diễn 12 giờ.

Thỉnh thoảng, Madonna giảm cân theo chế độ The Air Diet. Theo đó, cô ca sĩ này chỉ được ngồi ngắm thức ăn và giả vờ như đang thưởng thức mà hoàn toàn không được ăn một chút nào.

giam-can-1

Jennifer Aniston hay nhịn bữa sáng, thay vào đó là một ly nước chanh. Cô ấy khẳng định rằng đây là cách tốt nhất để loại bỏ chất béo dư thừa. Tuy nhiên, có vẻ đây không phải là cách hợp lý để bắt đầu một buổi sáng, nhất là với những người bị bệnh đau dạ dày.

Khi được đề nghị giảm cân để tham gia bộ phim Dreamgirls, Beyonce đã thực hiện chế độ ăn kiêng “Master Cleanse Diet” trong 14 ngày. Cô cho biết: “Tôi chỉ uống nước, ăn ớt cayenne và siro trong 14 ngày. Như thế, cơ thể tôi cứ ngót dần, ngót dần”.

Reese Witherspoon được biết đến như một tín đồ của thức ăn trẻ em. Chế độ ăn kiêng của cô là sử dụng thức ăn trẻ em cho bữa sáng và bữa trưa, bao gồm: kẹo dẻo, thạch, hoa quả sấy khổ, sữa chua uống,…

Megan Fox cho biết cách duy nhất để cô giữ được vóc dáng đó là uống hỗn hợp dấm táo và nước trước mỗi bữa ăn.

Katie Holmes quyết định giảm cân bằng cách ăn súp cà rốt vào bữa sáng, súp lơ xanh cho bữa trưa và bữa tối. Với chế độ ăn như vậy, Katie lúc nào trông cũng xanh xao.

Đóng phim là cách giảm cân hiệu quả của Ashley Greene. Cô cho biết trong thời gian quay bộ phim Twilight Saga: New Moon, cô phải làm việc liên tục 12 giờ mỗi ngày, thậm chí không có thời gian cho bữa ăn. Vì thế, trọng lượng của cô đã giảm đi đáng kể.

Xem thêm thông tin cách giảm cân của saothuốc giảm cân an toàn và bài tập giảm cân để biết thêm thông tin giảm cân tốt nhất.

Leave a Reply

Your email address will not be published.

*