Nhóm chất béo cần thiết để tăng cân cho bà bầu

Mẹ bầu cần chú ý cung cấp đầy đủ cho cơ thể các thực phẩm chứa nhiều chất béo tốt. Bổ sung chất béo cho cơ thể sẽ giúp tạo năng lượng dự trữ và gây dựng các tế bào của thai nhi, đồng thời giúp cơ thể hấp thu tốt các vitamin tan trong dầu (vitamin A, D, E).

Nhóm chất béo cần thiết để tăng cân cho bà bầu

Nhóm chất béo bao gồm: dầu, mỡ, vừng, lạc… và các mẹ bầu không nên bỏ qua nhé! Chúng đều là những thực phẩm cần thiết phải có trong thực đơn ăn uống tăng cân chuẩn cho bà bầu đấy!

tang-can-cho-ba-bau 

Nhóm chất đạm cho bà bầu tăng cân

Nhóm chất đạm là nhóm rất cần thiết cho phụ nữ mang thai, gồm: thịt, cá, trứng, tôm cua, đậu đỗ… Khi mang thai, nhu cầu chất đạm của các mẹ cũng tăng lên vì còn phải cung cấp protein cho thai nhi và nhau thai hình thành, phát triển. Bởi mọi bộ phận của thai nhi, đặc biệt là tế bào não muốn phát triển rất cần chất đạm.

Do đó, mẹ bầu muốn tăng cân và khỏe mạnh nên bổ sung các thực phẩm chứa nhiều đạm, tuy nhiên cũng nên cân bằng các thành phần khác.

Nhóm chất bột cần thiết cho bà bầu tăng cân

Nhóm chất bột cần thiết cho bà bầu tăng cân

Nhóm chất bột gồm: gạo, mì, ngô, khoai, sắn… và là nhóm dưỡng chất vô cùng quan trọng đối với sức khỏe mẹ bầu vì nó là nguồn cung cấp năng lượng chính. Tuy nhiên, trong những tháng đầu thai kỳ các mẹ bầu thường bị nghén không ăn được cơm hoặc các thực phẩm tinh bột khác nhiều, vì thế các mẹ nên chia ra thành nhiều bữa để ăn đỡ ngán.

Trong 6 tháng sau của thai kỳ, nhu cầu năng lượng của bà mẹ là 2.550kcal/ngày, do đó mỗi ngày mẹ bầu cần ăn thêm từ 1 – 2 bát cơm để tăng cân ổn định, cả hai mẹ con đều đầy đủ dưỡng chất.

tang-can-cho-ba-bau-1

Mặc dù nhóm tinh bột quan trọng nhưng mẹ bầu cũng lưu ý không nên ăn quá nhiều nhóm này mà phải cân bằng tỷ lệ với các nhóm thức ăn còn lại. Cái gì lạm dụng quá đều không tốt.

Phương pháp tăng cân hiệu quả và an toàn

Superior weight gain chính là phương pháp hiệu quả và an toàn nhất không hề có tác dụng phụ giúp bạn có được một thân hình lý tưởng, đầy đặn hàng đầu của Mỹ, được mọi người tin dùng hiện nay

Sản phẩm thuốc tăng cân Superior weight gain là sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng của Y tế thế giới và đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng của tổ chức FDA (tổ chức Quản lý thực phẩm và dược phẩm Mỹ) và đã được bộ Y tế cấp phép lưu hành tại Việt Nam. 

Đối tượng sử dụng
 
– Người gầy muốn tăng cân, người mới ốm dậy bổ sung dinh dưỡng, người già, trẻ e còi xương suy dinh dưỡng.
 
– Thích hợp cho vận động viên để phát triển cơ bắp và tăng sức mạnh trong tập luyện và thi đấu.
 
– Thích hợp cho những người mà khả năng tiêu hóa và hấp thụ thức ăn kém.
 
– Thích hợp với những người lao động trí óc căng thẳng hay lao động nặng mệt mỏi.
Bạn có thể xem chi tiết sản phẩm và đặt hàng trực tuyến tại website: http://nhathuocviet.vn/san-pham/superior-weight-gain.html
Chúc bạn tăng cân thành công !!!

Leave a Reply

Your email address will not be published.

*