Trái cây – giải pháp an toàn

Một trong những cách tốt nhất để kiềm chế cảm giác thèm ngọt song vẫn khỏe mạnh là luôn để trái cây bên bạn. Bất cứ khi nào cảm giác thèm ăn, thèm ngọt ập lấy tâm trí bạn thì một bịch trái cây trở nên hữu ích lúc này. Hoặc bạn có thể trữ sẵn vài hộp hạt các loại như hạt dẻ, hạt hướng dương, hạt bí đỏ…

trai-cay
Ăn đều đặn
Chia những bữa ăn lớn thành các bữa nhỏ với tần suất 2-3 giờ/lần sẽ giúp bạn cắt được cơn thèm đồ ngọt, thức ăn béo. Ngoài ra, ăn nhiều bữa nhỏ giữ mức đường trong máu ổn định, theo hãng Times News Network dẫn nguồn từ các chuyên gia sức khỏe.

uong-nuoc

Không trữ đồ ngọt

Nếu bạn muốn cắt cơn thèm đồ ngọt thì loại ngay bánh kẹo… ra khỏi danh sách mua sắm thực phẩm hằng ngày hoặc hằng tuần. Bất cứ khi nào thèm ăn, bạn hãy đánh lừa cảm giác này bằng cách ăn trái cây hoặc các loại hạt hoặc chỉ đơn giản là rời khỏi bàn làm việc và đi ra ngoài. Đi lại ở cầu thang hoặc hành lang có thể giúp bạn quên cơn thèm ăn vặt.

Bạn có thể tham khảo cách giảm giảm mỡ trắng” giảm cân tận gốc”  hiệu quả được các chuyên gian khuyên dùng đó là  bạn dùng thuốc giảm cân lic sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề đó .

Viên giảm cân Lic được chiết xuất 100% từ thành phần thiên nhiên, với tinh chất thảo dược Belaunja và Mangastin theo công nghệ sản xuất hiện đại của Mỹ và được kiểm tra chặt chẽ về an toàn thực phẩm trước khi được bán trên thị trường.
 
Sản phẩm thuốc giảm cân Lic mang lại công dụng giảm cân dựa trên hai cơ chế: ngăn cản sự tích tụ của mỡ và tăng ly giải mỡ trắng. Cơ chế thứ nhất được hoạt động bằng cách giảm hoạt động của PPARϒ. Cơ chế thứ hai dựa trên sự tác dụng của perilipin bằng cách hạn chế sự tác dụng của nó. Perilipin có khả năng hạn chế sự hoạt động của men lipase. Nếu perilipin bị ức chế thì men lipase sẽ hoạt động tốt hơn.
Theo đó, men lipase sẽ tiếp cận đến các tế bào mỡ và phân hủy chúng dễ dàng giúp cho quá trình giảm béo thuận lợi hơn.

Bạn có thể  xem chi tiết sản phẩm và đặt hàng trực tuyến tại website: http://nhathuocviet.vn/san-pham/vien-giam-can-lic.html

+ Hotline: 0977037676 – ĐT: 08 39561247 để được tư vấn của dược sĩ
Hoặc địa chỉ:
+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM ( đối diện bệnh viện chợ Rẫy ).
+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM ( ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).

Chúc bạn giảm cân thành công !!!
 

Leave a Reply

Your email address will not be published.

*