Máu nhiễm mỡ là hiện tượng lượng mỡ trong máu cao hơn mức bình thường và gây nguy hiểm cho người bệnh vì chúng dễ dẫn đến những căn bệnh như huyết áp cao, tai biến mạch máu não, nhồi máu cơ tim…. Vậy điều trị bệnh máu nhiễm mỡ như thế nào là vấn đề được rất nhiều người quan tâm trong xã hội hiện nay.

Máu nhiễm mỡ là hiện tượng lượng mỡ trong máu cao hơn mức bình thườngĐể điều trị bệnh máu nhiễm mỡ thì trước hết phải tìm hiểu nguyên nhân gây ra bệnh, từ đó mới đưa ra được những phương pháp điều trị phù hợp cho người bệnh. Có nhiều nguyên nhân gây ra bệnh gan nhiễm mỡ, trong đó có thể do: ăn uống không điều độ, ăn quá nhiều đạm, đường, chất béo và ăn ít hoa quả; lười vận động; căng thẳng, áp lực công việc, không có chế độ nghỉ ngơi hợp lý khiến lượng mỡ tích tụ.

mau-nhiem-mo

Từ những nguyên nhân như trên, các nhà nghiên cứu đã đưa ra một số biện pháp để điều trị bệnh máu nhiễm mỡ như sau:

Kiểm soát cân nặng bằng cách tập luyện thể dục, thể thao đều đặn

Hạn chế ăn thức ăn chứa nhiều chất béo, đường, đạm; giảm ăn thịt đỏ

Ăn nhiều chất xơ, rau quả

Hạn chế thức ăn xào, rán, nhiều dầu mỡ

Không sử dụng thuốc lá, rượu bia

Không nên ăn tối sau 20h vì lúc này việc tiêu hóa thức ăn trở nên chậm và khó khăn hơn.

images (1)

Nấm Lim Xanh Tiên Phước- Thảo dược quý phòng ngừa bệnh tật

 Bên cạnh việc ăn kiêng và duy trì chế độ tập luyện khoa học thì chúng ta nên sử dụng nước đun từ nấm lim xanh để ngăn ngừa bệnh máu nhiễm mỡ. Nấm lim xanh có công dụng làm tiêu hao lượng mỡ thừa trong cơ thể, kích hoạt hệ thống miễn dịch, nâng cao thể trạng giúp người sử dụng ngăn ngừa sự xâm nhập của các mầm bệnh nguy hiểm.

Nấm lim xanh có nguồn gốc thiên nhiên nên vô cùng an toàn đối với người sử dụng. Thảo dược này phù hợp với mọi lứa tuổi và đối tượng.

Ngoài giảm cân, nấm lim xanh có tác dụng gì nữa? Bạn có thể tham khảo tại:http://bannamlimxanh.net/tong-hop-cac-tac-dung-cua-nam-lim-xanh-ma-ban-nen-biet/

Leave a Reply

Your email address will not be published.

*