Thuoc giam can – Sai lầm làm giảm công dụng của dầu ôliu  – Dầu oliu có tác dụng cực kì tốt trong nấu ăn cũng như làm đẹp. Tuy nhiên cách bảo quản nó thì phải cẩn thận nếu không vô tình bạn đã làm mất chất dinh dưỡng có trong dầu. sau đây là một số sai lầm bạn hay gặp phải làm giảm công dụng của nó. Cần lưu ý bạn nhé.
Không vặn chặt nít sau khi sử dụng

Hai kẻ thù lớn nhất tàn phá chất lượng dầu ôliu chính là oxy và ánh sáng mặt trời.

Vì vậy cách tốt nhất là bạn không được quên đậy nắp ngay sau khi sửu dụng , lựa chọn những nhãn hàng có vỏ chai thủy tinh màu xanh đậm hoặc màu nâu sẫm để tránh dầu bị tiếp xúc nhiều với ánh sáng, dẫn đến mất chất dinh dưỡng. Không chỉ dầu oliu mà những loại dầu khác cũng vậy. Việc không để dầu tiếp xúc nhiều với oxy giúp bảo quản được lâu mà không làm mất chất dinh dưỡng

sai-lam-lam-giam-cong-dung-cua-dau-olive
 
Để dầu ôliu ở gần nguồn nhiệt

Việc tiếp xúc,để dầu oliu gần nguồn nhiệt cho dù nhiệt từ bếp hoặc nắng nóng ban trưa cũng có tác động không tốt đến chất lượng dầu ôliu. Khi tiếp xúc với nhiệt, các polyphenol (một loại chất chống oxy hóa) trong dầu ôliu sẽ bị suy giảm, gây mất hương vị tự nhiên và tác dụng của nó với sức khỏe. Các chị em cần lưu ý để dầu xa nguồn nhiệt nhé. Tốt nhất bạn hãy để trong tủ bếp xa bếp một chút.

Chế biến món ăn với dầu ôliu ở nhiệt độ cao

Phương pháp nấu ăn nhiệt độ cao có thể phá hủy các chất chống oxy hóa trong dầu ôliu và làm thay đổi hương vị thơm ngon vốn có của nó và tác dụng của nó cũng giảm theo.

Bạn không nên sử dụng dầu ôliu đối với bất kỳ phương pháp nấu ăn đòi hỏi nhiệt độ trên 360°F (tương đương 182°C). Vì vậy, hãy nhớ chọn loại phù hợp, hạn chế chiên xào món ăn với dầu ôliu, tốt nhất là rưới hoặc trộn salad, mỳ ống.

Mẹo giảm cân an toàn và hiệu quả
 
Mình xin giới thiệu với bạn 2 loại thuốc giảm cân nhanh và hiệu quả được bán tại nhà thuốc Việt đã và đang được nhiều khách hàng mua giảm cân, giảm béo cho bản thân để được cơ thể săn chắc và khỏe mạnh. Đặc biệt, thuốc giảm cân dùng cho cả nam lẫn nữ.
 
1. Thuốc giảm cân LIC
 
Thuốc  giảm cân LIC (hay người dùng vẫn thường gọi là thuốc giảm cân LIC) giúp giảm tích tụ và tăng ly giảm mỡ trắng, đặc biệt ở vùng eo, bụng và đùi.
 
Giúp kiểm soát cân nặng và giảm cân hiệu quả, an toàn(*)
 
Cải thiện số đo các vùng eo, bụng, đùi trong vòng 2 đến 8 tuần
 
Phòng ngừa các bệnh mãn tính do béo phì: tim mạch, đái tháo đường, rối loạn nội tiết, hô hấp, xương khớp, ung thư…
 
(*) Sản phẩm đã qua thử nghiệm lâm sàn và chứng minh hiệu quả cho người sử dụng: LIC giúp giảm cân an toàn, không gây mất nước và mệt mỏi
LIC giam can
 
2. Everyday super
 
Viên giảm cân Everyday Super (hay người dùng vẫn thường gọi là thuốc giảm cân Everyday Super) chiết xuất 100% từ thiên nhiên giúp giảm mỡ thừa trong cơ thể, ngăn chặn lượng mỡ thừa đi vào cơ thể, hỗ trợ giảm lớp mỡ tích tụ lâu năm, đặc biệt thích người cho cả nam và nữ. Giảm 5-10kg trong tháng đầu sử dụng.
 
Xem chi tiết viên giảm cân Everyday Super tại link : http://nhathuocviet.vn/san-pham/vien-giam-can-everyday-super.html

Leave a Reply

Your email address will not be published.

*