Đồng thời kết hợp với các chất chống oxy hóa từ thiên nhiên như Dầu hạt nho, Dầu hoa anh thảo, Coenzym Q10 cùng các dưỡng chất cung cấp vitamin và khoáng chất.

Charmlux giúp chống lão hóa, làm trẻ hóa làn da từ sâu bên trong cơ thể, làm mờ vết nám và tàn nhang, giúp da luôn sáng mịn, mang lại vẻ tươi trẻ cho chị em phụ nữ. Ngoài ra, còn thúc đẩy tái tạo collagen tự nhiên, tăng tính đàn hồi cho da, giúp da luôn săn chắc. Công thức tiên tiến với chiết xuất tinh chất nhau thai cừu đậm đặc 38.000mg từ những con cừu khỏe mạnh châu Úc.

Nhau thai cừu là bộ phận được hình thành trong thời gian đầu của quá trình mang thai ở loài cừu. Nó là nơi bao bọc và cung cấp dưỡng chất cộng với oxi cho bào thai qua dây rốn. Mặt khác, nó còn mang những chất thải từ thai nhi ra ngoài. Vì vậy nhau thai cừu chứa rất nhiều chất dinh dưỡng quý giá. Ở một vài nơi, nhau thai cừu đã được dùng để nấu súp cho phụ nữ mới sinh mục địch giúp họ lấy lại sức nhanh và giảm những suy yếu sau khi sinh. Ngày nay nó còn được sử dụng để duy trì tuổi thanh xuân và vẻ đẹp.

Bằng sự tiến bộ của khoa học, hiện nay người ta còn dùng nó để bào chế thành các viên uống nhau thai cừu tiện lợi, dễ sử dụng. Nhau thai cừu thích hợp cho mọi đối tượng có điều kiện sử dụng và muốn làm đẹp, cải thiện các vấn đề về da, tăng cường sức khỏe. Các sản phẩm dưỡng da từ nhau thai cừu hoàn toàn tự nhiên, không chứa chất hóa học độc hại, không gây bất cứ tác dụng phụ nào.

lon3

An toàn cho phụ nữ mang thai, sản phụ sau sinh cần nhu cầu dinh dưỡng cao để bồi bổ cơ thể. Chúng ta biết Úc là một đất nước rộng lớn, số lượng cừu đông hơn dân số . Úc chính là môi trường lý tưởng cho ngành chăn nuôi cừu và sản xuất nhau thai cừu.

Nhau thai cừu được biết đến như một vị thuốc có nhiều công dụng đối với sức khỏe con người, với công dụng tuyệt vời trong việc làm đẹp, giúp làn da săn chắc, láng mịn tự nhiên, trị sẹo, ngăn ngừa vết nhăn, chống oxi hóa, điều hòa kinh nguyệt…

Sản phẩm Nhau thai cừu giúp làm đẹp, chống lão hóa và dưỡng da do 3 tác dụng đồng thời

+ Nhau thai cừu giúp cải thiện và phục hồi da lão hóa cụ thể là tình trạng da bị nám, tàn nhang và da chảy xệ nhờ chứa rất nhiều protein, enzyme, acid amin, vitamin, khoáng chất và các yếu tố sinh trưởng tế bào.

+ Các thành phần trong nhau thai cừu đều có tác dụng tác dụng duy trì cấu trúc màng tế bào da và nuôi dưỡng các tế bào. Bên cạnh đó, nó còn có tác dụng bổ sung dưỡng chất cho da, thúc đẩy hoạt động của tế bào da, tổ chức lại các lớp da, giúp da đào thải độc tố và hấp thu tốt các thành phần dinh dưỡng, giữ cho làn da luôn khỏe mạnh.

+ Bảo vệ da khỏi tác động của các tác nhân có hại: Nhau thai cừu có chứa các thành phần chống oxy hóa (Dầu hạt nho, Dầu hoa anh thảo, Coenzym Q10, Vitamin A, E) giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia cực tím và các tác nhân oxy hóa từ môi trường, ngăn chặn sự phá hủy các collagen và sợi elastin, duy trì độ đàn hồi và độ căng mịn của da. Ngoài ra, nó còn giúp chống lại những tổn thương do quá trình oxy hóa gây ra.

Tôi xin nói ngay là hiện có nhiều thương hiệu nhau thai cừu . Một số sản phẩm này được chiết xuất bằng công nghệ đông khô nên giữ được các thành phần quý giá của nhau thai cừu tươi. Đồng thời kết hợp với các hoạt chất chống lão hóa từ thiên nhiên như Dầu hạt nho, Dầu hoa anh thảo, Coenzym Q10 cùng các dưỡng chất cung cấp vitamin và khoáng chất. Sản phẩm giúp giảm hình thành sắc tố melanin, thúc đẩy quá trình làm trắng da, và tăng tái tạo Collagen tự nhiên.

Viên nhau thai cừu giúp trẻ hóa làn da từ sâu bên trong cơ thể, giúp giảm nếp nhăn, hỗ trợ điều trị nám và tàn nhang mà không chứa yếu tố hooc môn (hormol). Đem lại cho phụ nữ làn da căng, trắng mịn và tràn đầy xuân sắc.
Từ rất lâu rồi, con người đã biết đến công dụng phục hồi đáng kinh ngạc của nhau thai. Tại nước Ai Cập cổ đại, các chiến binh đã sử dụng nhau thai cừu để duy trì sức trẻ chiến đấu. Tại Trung Quốc và Pháp, nhau thai cừu được dùng như thần dược của sắc đẹp và bồi bổ sinh lực, kéo dài tuổi thọ.

Hoàng Gia Anh cũng đã sử dụng nhau thai cừu như một loại thuốc bổ để duy trì sức trẻ và vẻ đẹp cho Nữ hoàng và Hoàng tử. Ở các nước khác, nhau thai được dùng nấu súp bổ dưỡng cho người mẹ mới sinh để phục hồi sức khỏe nhanh chóng và tránh tình trạng căng thẳng, mệt mỏi.

Ngày nay, nhau thai cừu là sử lựa chọn hàng đầu cho những ai muốn gìn giữ vẻ đẹp và tuổi thanh xuân của mình. Rất nhiều diễn viên Holywood nổi tiếng cho biết mình giữ được sự trẻ trung lâu dài là nhờ sử dụng nhau thai cừu. Có thể uống nhau thai cừu ở độ tuổi 30 trở lên vì đây là lúc cơ thể cần nhiều dưỡng chất thiết yếu để ngăn ngừa sự lão hóa cho da và toàn bộ cơ thể, giúp người sử dụng luôn có một làn da mịn màng, tuyệt đẹp và một cơ thể cân đối.

Tùy vào tình trạng da hiện tại mà nên uống nhiều hay ít. Nếu bạn đang có vấn đề về da như sạm, nám lão hóa nhiều thì nên uống 2 viên/ngày liên tục trong 2 – 3 tháng thì sẽ thấy da sáng mịn, đồng màu, săn chắc, các đốm nám, tàn nhang sẽ dần dần mờ hẳn đi, và sau đó có thể uống duy trì mỗi ngày 1 viên để da đẹp hơn. Còn nếu da bạn đã đẹp và muốn chống lão hóa về lâu dài thì có thể dùng mỗi ngày 1 viên thôi.

Thông thường sản phẩm kem nào cũng có tác dụng dưỡng ẩm tốt, điều này lại càng đúng với kem nhau thai cừu vì nó chứa nhiều chất giữ ẩm và chống lão hóa. Vì vậy nếu bạn có làn da nhờn, hãy dùng serum chiết xuất từ nhau thai cừu để dưỡng da thì sẽ không bị nhờn và gây nhờn cho da như vậy nữa. Đồng thời, nên tẩy tế bào chết thường xuyên để làm sạch lỗ chân lông, hạn chế quá nhiều chất nhờn gây ra mụn nhé. Hãy thử serum vì rất hiệu quả đối với da. Viên thuốc nhau thai cừu là thực phẩm chức năng, không phải là thuốc vì vậy bạn có thể dùng lâu dài mà không cần lo lắng gì cả.
Khác với các thế hệ trước về tiến bộ khoa học và cùng với việc nâng cao mức sống, ngày nay nhiều thiếu nữ và phụ nữ có thể giữ được sự trẻ trung lâu dài hơn.

Việc giữ gìn và chăm sóc làn da bất cứ ở thời điểm nào cũng là điều hết sức cần thiết: Ngoài việc dùng các mỹ phẩm dưỡng da như Nhau thai cừu còn cần chú ý các vấn đề như Luôn luôn giữ cho da được sạch sẽ thông thoáng: Da thường xuyên thực hiện hô hấp qua các lỗ chân lông, vì vậy mỗi ngày bạn nên làm sạch da mặt bằng sữa rửa mặt phù hợp với loại da của mình, tránh tình trạng các lỗ chân lông bị bít kín do bụi bẩn và các chất bã nhờn.

Điều chỉnh cho mình một chế độ sinh hoạt lành mạnh và điều độ, ngủ đủ giấc, không nên sử dung các chất kích thích như thuốc, rượu, bia. Nên ăn nhiều các loại rau, trái cây để cung cấp dinh dưỡng cho da và giúp da chống lại hiện tượng oxy hoá. Hàng ngày cũng nên uống nhiều nước.

Điều băn khoăn lớn nhất của tôi là chúng ta còn tới trên 70% cư dân nông thôn và ngay với các phụ nữ ở thành phố thì nhiều người vẫn còn có mức sống rất thấp. Việc sử dụng các mỹ phẩm cao cấp như nhau thai cừu Úc không phải có thể dễ thực hiện đối với nhiều chị em. Điều đó đặt ra vấn đề cần đẩy nhanh ngành nghiên cứu mỹ phẩm dưỡng da ở Việt Nam và cố gắng hạ giá thành và kiểm soát chặt chẽ chất lượng các sản phẩm dưỡng da đang được nhập khẩu từ nước ngoài.

Leave a Reply

Your email address will not be published.

*