Thuoc giam can ao dinh có cơ chế tác dụng khoa học và đặc biệt không tác động đến hệ thần  kinh TW để gây chán ăn như đa phần các dòng giảm cân hiện nay trên thị trường. Áo Đình có cơ chế tác dụng là “chuyển hóa”: lượng mỡ dư thừa được tích lũy trong cơ thể sẽ được chuyển hóa thành năng lượng cung cấp cho các tế bào, cơ quan trong cơ thể.

cach-giam-can-21

Là phụ nữ ai cũng muốn mình thật quyến rũ-Áo Đình sẽ giúp bạn đạt được điều đó. Chính vì vậy, khi sử dụng sản phẩm khách hàng sẽ có cảm giác no, và không muốn ăn do cơ thể đã có đủ năng lượng hoạt động cần thiết. Ngoài Thanh Quả, trong thành phần sản phẩm có chứa Hoa Cam Đắng – một thảo dược hỗ trợ giảm cân hiệu quả . Từ hàng ngàn năm trước, Người Trung Hoa đã sử dụng cam đắng với tên gọi CHỈ THỰC ( Chỉ : cầm, Thực: ăn).

Trong thảo dược Chỉ Thực có chứa Alcaloid như : P-octopamin và synephrin. Đặc biệt, hoạt chất Synephrin có thể tăng tiêu thụ năng lượng và giảm lượng thức ăn hấp thụ. Nghĩa là , dược liệu Hoa Cam Đắng chứa hoạt chất Synephrin sẽ giúp cho người sử dụng: giảm lượng mỡ dư thừa và ngăn hình thành các mô mỡ mới. Bên cạnh đó, lá sen( liên diệp) sẽ giúp cho người sử dụng có một cơ địa tốt hơn nhờ các công dụng như: Thanh thử,lợi thấp tán ứ, bổ gan, trị huyết áp cao, và chứng cao mỡ máu…

Xem thêm thông tin các món ăn giảm câncách giảm cân bằng bưởi và thuoc giam can cua nhat để biết thêm thông tin chi tiết giảm cân.

Leave a Reply

Your email address will not be published.

*