Hỗn hợp bơ chuối trị rụng tóc hiệu quả

Bên cạnh sử dụng các loại tinh dầu trị rụng tóc hiệu quả như tinh dầu oải hương. Thỉnh thoảng bạn hãy giành chút thời gian tạo ra những hỗn hợp tự nhiên vừa giúp làm mềm tóc vừa chống rụng tóc hiệu quả.

bo-chuoi-tri-rung-toc

Hỗn hợp bơ chuối là một gợi ý giành cho bạn. Hãy ủ hỗn hợp này lên tóc trong vòng 15 đến 20 phút. Thực hiện thường xuyên để đạt hiểu quả hơn. Trong chuối và bơ có hàm vitamin A, E, C cần thiết để nuôi dưỡng mái tóc khỏe mạnh từ bên trong.

Hỗn hợp bơ, chuối, nước cốt chanh

Nửa trái bơ, độ chín vừa phải

Chuối 1 quả

3 thìa nước cốt chanh

3 thìa dầu oliu

Cách thực hiện rất đơn giản, xay nhuyễn chuối bơ. Sau đó trộn đều với dầu oliu vào hỗn hợp chuối bơ. Ủ hỗn hợp này trong vòng 20 phút. Sau đó gội sạch. Chắc chắn bạn sẽ chẳng còn phải lo rụng tóc nữa.

bo-nuoc-chanh

Vừng tươi kết hợp với nước vo gạo

40 – 100 gam vừng tươi đun với khoảng 3 lít nước vo gạo. Trong nước vo gạo và vừng tươi chứa rất nhiều chất chống rụng tóc. Để hơi ấm rồi massage nhẹ nhàng. Ủ trong vòng 15 phút. Gội lại với nước sạch. Thực hiện 3 lần một ngày mái tóc sẽ khỏe từ bên trong và óng mượt hơn.

Rượu táo ngăn ngừa rụng tóc và kích thích tóc mọc

Nếu như bạn thấy tóc có dấu hiệu rụng nhiều hãy thử bôi dung dịch này da đầu. Thực hiện khoảng 1 tháng, đều đặn. Với cách này trị rụng tóc tốt và kích thích tóc mọc nhanh.

Tham khảo thêm:

Để giúp chăm sóc tóc hằng ngày và bảo vệ cho tóc khỏe óng mượt bạn có thể áp dùng phương pháp kem ủ tóc với những thực phẩm thiên nhiên quen thuộc với chúng ta và những phương này rất đơn giản bạn có thể thực hiện tại nhà.

Bạn Xem Thêm để khám phá những phương pháp kem ủ tóc này nhé.
Chúc bạn thành công

Leave a Reply

Your email address will not be published.

*