Thường xuyên ăn ốc đồng có tác dụng bổ thận, sáng mắt, tăng cường cơ bắp, mượt da, có tác dụng trấn tĩnh thần kinh, là món ăn lý tưởng cho người luôn luôn có cảm giác căng thẳng thần kinh

Tri-viem-gan-cap-voi-oc-dong

ỐC ĐỒNG TRỊ BỆNH VIÊM GAN

Cách dùng: Ốc to 20 con, nhân đào 12g; Ngâm ốc vào nước sạch mấy ngày cho nhả hết bùn, đập vỡ vỏ lấy thịt ốc trộn với nhân đào cùng với nước nấu chín, mỗi ngày ăn 1 lần. Hoặc ốc đồng (250g), cỏ gà (15g). Ốc nuôi trong nước sạch hai ngày, sau đó rửa sạch, cho vào nồi cùng với cỏ gà nấu lấy nước uống chữa viêm gan mãn tính.

Trị thấp nhiệt hoàng đản: Ốc đồng 10 – 20 con, rượu gạo. Ngâm ốc trong nước sạch cho nhả hết bùn, lấy ruột ốc trộn với rượu rồi cho nước vào nấu chín để ăn.

Tri-viem-gan-cap-voi-oc-dong1

Ngoài việc có thể chữa viêm gan cấp ốc đồng còn có tác dụng trong điều trị viêm gan do rượu bằng cách : Ngâm ốc nhỏ cho nhả hết đất, hàng ngày luộc hoặc hấp ăn, uống nước chữa bệnh viêm gan vàng da do rượu.

Lưu ý:Ốc đồng tính hàn mát, người tỳ vị suy hàn thường xuyên ỉa chảy, người có bệnh mắt do phong nhiệt không nên ăn. Đối với người bình thường mỗi lần ăn không nên ăn nhiều bởi sẽ khó tiêu

Thông tin bên lề:

Để phòng tránh cũng như hổ trợ điều bệnh thì bạn có thể tham khảo thêm và kết hợp dùng những loại thuốc bổ gan tốt nhất được mọi người tin dùng tại nhà thuốc việt để giúp quá trình chăm sóc bảo vệ gan tốt hơn và khỏe mạnh hợn.

Cùng với đội ngủ y dược sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong ngành giúp bạn giải đáp mọi thắc cho bạn và hướng dẫn cho bạn sự lựa chọn sản phẩm ” Thuốc bổ gan ” phù hợp cũng cách sử dụng hiệu quả và an toàn tốt nhất.

Bạn nhấp Vào Đây để có thể tham khảo chi tiết bài top những thuốc bổ gan tốt được mọi người tin dùng hiện nay 

Chúc bạn sức khỏe !!!!

Nên xem thêm: Nguyên tắc trong ăn uống khi mắc bệnh gan bạn cần biết

Leave a Reply

Your email address will not be published.

*