Hồi hộp là một triệu chứng không đặc hiệu, được coi là sự xuất hiện bất ngờ của những bất thường liên quan đến nhịp tim. Các bất thường như ngoại tâm thu, nhịp tim nhanh, bỏ nhịp hoặc nhịp tim không đều,… gây ra tình trạng hồi hộp đánh trống ngực xảy ra do rất nhiều nguyên nhân như: cường tuyến giáp, căng thẳng tâm lý, tác dụng phụ của một số loại thuốc, bệnh lý cơ tim, bệnh lý động mạch vành hoặc bệnh lý van tim. Đôi khi nguyên nhân gây ra tình trạng hồi hộp không hề rõ ràng và không xác định được, rất có thể là do uống nhiều chất kích thích như cà phê, chè, chocolate, cacao, soda

Hay bị hồi hộp có phải là bệnh tim mạch không?

Hồi hộp là một triệu chứng tự nhiên hay gặp ở rất nhiều người, dù là bệnh nhân tim mạch hay là người hoàn toàn khỏe mạnh. Do đó, nó không phải là triệu chứng đặc trưng cho một nhóm bệnh tim nào. Và thực tế là bạn không thể vì một triệu chứng như thế mà có thể chuẩn đoán được là bệnh tim mạch.

 Con dau that nguc

Mặc khác, khi lo lắng mình bị bệnh mỗi lần cảm thấy hồi hộp, cơ thể bạn sẽ tiết thêm nhiều chất Epinephrine trong máu có khả năng làm tăng nhịp đập, tăng cường sự co bóp của tim và làm cho tình trạng hồi hộp ngày càng nặng hơn, thậm chí là tức ngực và khó thở. Nếu mắc bệnh tim mạch thì ngoài chứng hồi hộp ra, cơ thể bạn còn xuất hiện thêm nhiều triệu chứng khác như mệt mỏi, khó thở, phù chân… 

Tuy nhiên, tốt nhất là nếu gặp tình trạng hồi hộp đánh trống ngực quá nhiều lần và thường xuyên thì bạn cũng nên tìm đến khám bác sĩ để trấn an tinh thần, để phát hiện bệnh kịp thời (nếu có) và có hướng điều trị hiệu quả.

Ngoài ra thì bạn cũng có thể sử dụng các loại thảo dược thiên nhiên quý hằng ngày như đông trùng hạ thảo Tenken của Nhật Bản giúp bồi bổ sức khỏe, nâng cao thể trạng, ổn định mọi chức năng trong cơ thể, xóa tan sự căng thẳng, hồi hộp. Nếu bạn không bị bệnh tim mạch, tinh thần của bạn sẽ trở nên sảng khoái hơn. Còn nếu bạn thực sự mắc bệnh tim mạch thì các loại dược thảo này cũng góp phần lớn vào việc ngăn ngừa sự tái phát và hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả đấy nhé.

Ðông Trùng Hạ Thảo Tenken với thành phần ôn hòa, thích hợp cho cả già trẻ nam nữ, dùng để bảo vệ sức khỏe, bồi bổ cơ thể, tăng sức đề kháng, tư âm bổ thận, tiêu đờm bổ phổi. Ðặc biệt tốt cho người dị ứng hô hấp, mới khỏi bệnh, làm việc quá sức, thiếu ngủ, stress.

dong-trung-ha-thao-tenken
Đông trùng hạ thảo tenken

 

Bạn có thể xem chi tiết sản phẩm và hổ trợ mua hàng trực tuyến tại link: http://nhathuocviet.vn/san-pham/dong-trung-ha-thao-tenken.html
Mọi thông tin hay thắc mắc bạn có thể liên hệ qua :
+ Hotline: 0977037676 – ĐT: 08 39561247 tư vấn của dược sĩ
Hoặc địa chỉ:
+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM ( đối diện bệnh viện chợ Rẫy ).
+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM ( ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).
Chúc bạn sức khỏe !!!

 

Leave a Reply

Your email address will not be published.

*