Bạn đã áp dụng các bài tập thể dục rất chăm chỉ, ăn kiêng cử đủ món với thực đơn hằng ngày thật khắc nghiệt nhưng bạn vẫn không thấy kết quả khả quan nào cho việc giảm cân  của mình. Bạn đừng lo, với bí quyết giảm cân  bằng bí đao, bạn sẽ nhận thấy được ngay kết quả mĩ mãn trong một tuần.

Tác dụng của bí đao

Bí đao thuộc họ bầu bí, Đông y gọi là đông qua, có vị ngọt, tính hàn, vào các kinh phế, vị, bàng quang, tiểu tràng, không có độc tính, mà có tác dụng kiện tỳ, ích khí, tiêu thủy.  Trường kỳ ăn bí xanh có thể tiêu trừ nước thừa trong cơ thể, giảm cân, chống béo phì. Sở dĩ bí xanh có tác dụng giảm cân vì bí xanh không chứa chất béo, có chứa hợp chất hóa học hyterin – caperic có khả năng khống chế đường chuyển hóa thành mỡ nên ngăn chặn được sự tích lũy mỡ trong cơ thể, chống tình trạng béo phì.

giam-can-bang-bi-dao-8

Các thực đơn được chế biến từ bí đao

Nước ép từ bí đao còn được biết đến như một nguyên liệu làm đẹp da và giảm mỡ bụng một cách tự nhiên. Cách tốt nhất để giảm cân với bí đao đó là dùng nước ép nguyên chất. bạn có thể mua về một vài quả bí đao sau đó ép lấy nước và dùng nhưng một thức uống giải khát đơn giản. bí đao có tác dụng tiêu tan mỡ thừa một cách hiệu quả mà lại tuyệt đối an toàn.

Bí đao gọt vỏ, bỏ ruột, rửa thật sạch rồi thái miếng, cho vào máy ép lấy nước.

Hòa thêm chút muối và đường rồi khuấy đều cho hai thứ nguyên liệu này tan hết.

Bạn có thể chia ra uống vài lần trong ngày sẽ rất tốt cho sức khỏe.

Canh bí đao nấu gừng: Nấu cả vỏ và hạt bí đao, cho trên gừng tươi, trần bì, muối, nước. Hạt bí đao lợi thấp, vỏ bí đao lợi thủy nên ăn được cả vỏ hạt bí đao thì công hiệu càng cao. Trần bì có tác dụng lý khí, kiện tỳ, lợi thấp, gừng hành thông dương hóa ẩm lợi thủy ăn kết hợp với bí đao sẽ hỗ trợ giảm béo.

Canh bí đao vỏ bưởi: Vỏ bưởi để cả cùi trắng, thái nhỏ, đun sôi với 1 lít nước trong 30 phút và bỏ bã. Bí đao khoảng nửa cân gọt vỏ, xay nhuyễn và cho vào nước vỏ bưởi đun thành canh, uống ngày 2 lần vào lúc bụng đói sẽ giúp tiêu mỡ.

Bí đao luộc: Bí đao gọt vỏ, thái miếng to, luộc ăn hàng ngày sẽ tạo cảm giác no miệng, giảm bớt lượng cơm nên giảm cân nhanh hơn.

Chúc các bạn giảm được số cân như mong muốn nhờ cách giảm cân bằng bí đao.

Xem thêm thông tin tập thể dục giảm cân , cách giảm cân nhanh chóng và thực phẩm giảm cân để bạn có thể là người giàu kiến thức có thể chăm sóc cho bản thân trong cuộc sống.

Leave a Reply

Your email address will not be published.

*