Trả lời cùng ích thận vương

Dù ở tuổi 36 thì các biểu hiện như tóc bạc sớm, ù tai, đau lưng, mỏi gối cũng khá thường gặp. Chúng thường không đặc hiệu cho một bệnh nào. Tóc bạc sớm có thể do nhiều nguyên nhân như di truyền, môi trường, bệnh toàn thân, bệnh tại chỗ… Bạn nên tư vấn chuyên khoa da liễu. Ù tai có thể do bệnh mạch máu, cơ xương, tai…, bạn nên khám tai mũi họng trước. Đau lưng, mỏi gối nếu kéo dài thường do cơ, xương, khớp, thần kinh… Bạn nên khám cơ xương khớp.

bieu-hien-u-tai-benhvn-1-3849-1410481978

Còn bệnh thận hư bạn hỏi thì y học có 2 thể:

1. Hội chứng thận hư: Thường do bệnh viêm cầu thận. Hội chứng gồm tiểu ra nhiều chất đạm, khiến đạm trong máu thấp, lipid (mỡ) trong máu cao, phù.

2. Thận suy: Thận bị tổn thương, giảm khả năng loại chất độc do chuyển hóa ra khỏi cơ thể.

Nếu quan tâm đến sức khỏe, bạn nên đến kiểm tra sức khỏe tổng quát tại một phòng khám đa khoa, làm các xét nghiệm cơ bản.

Chúc bạn sức khỏe.

Bác sĩ Nguyễn Đức Khoan
Khoa Tiết niệu BV Quốc tế Thành Đô

Ích thận vương hỗ trợ điều trị bệnh suy thận

Ích Thận Vương hỗ trợ kiểm soát các triệu chứng của người suy thận như mệt mỏi, phù, đau đầu, thiếu máu, hỗ trợ kiểm soát các bệnh là nguyên nhân gây suy thận như đái đường, tăng huyết áp, giúp bảo vệ và giúp tăng cường chức năng thận, làm chậm diễn tiến của suy thận và làm giảm nhu cầu chạy thận.

Giúp cải thiện chức năng thận, giúp bảo vệ thận, giúp ngăn ngừa sự phá hủy của thận, giúp làm chậm tiến trình suy thận, giúp làm giảm nhu cầu phải lọc máu ở các bệnh nhân suy thận. 
– Hỗ trợ kiểm soát các triệu chứng và biến chứng của suy thận như: Phù, đi tiểu thường xuyên, tăng creatinin huyết hoặc protein niệu. 
– Giúp ngăn ngừa sự phát triển suy thận từ những bệnh nhân có các bệnh nguy cơ như: Đái tháo đường, tăng huyết áp, viêm cầu thận, sỏi thận, lupus, dùng các thuốc độc với thận.
 300x300xich-than-vuong1-300x300.png.pagespeed.ic.XNG5GGfRfB
Bạn có thể đặt hàng trực tuyến trên site này hoặc mua tại địa chỉ: http://nhathuocviet.vn/san-pham/ich-than-vuong.html
 
+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM (đối diện bệnh viện chợ Rẫy).
 
+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM (ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).
 
Hotline: 0977 037 676 – ĐT: 08 39561247 để được các dược sĩ tư vấn sử dụng thuốc hiệu quả và an toàn nhất.

Leave a Reply

Your email address will not be published.

*