Ung thư là căn bệnh không những ảnh hưởng đến sức khỏe mà nó còn ảnh hưởng đến cả tính mạng người bệnh. Việc điều trị ung thư hiện nay chưa có một loại thuốc cụ thể nào. Nhưng để ngăn ngừa và làm chậm sự phát triển của tế bào ung thư thì có rất nhiều cách. Và dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 3 loại quả giúp hỗ trợ điều trị ung thư hiệu quả. Cùng chúng tôi tìm hiểu xem đó là những loại quả gì nhé!

1. Đu đủ

Đu đủ có chứa papain, một trong những loại enzyme được đưa vào thành phần hỗ trợ điều trị ung thư, đặc biệt khi bệnh nhân bị lở miệng hoặc khó nuốt sau thời gian hóa trị.

Hơn nữa, nó cũng tăng cường hệ thống miễn dịch cho cơ thể. Do đó hãy bổ sung đu đủ vào khẩu phần ăn, nó sẽ hỗ trợ bạn chống lại ung thư.

Hỗ trợ điều trị ung thư bằng đu đủ
Hỗ trợ điều trị ung thư bằng đu đủ

2. Quả mâm xôi

Giá trị dinh dưỡng: 31 calo, 4gram chất xơ, giàu chất chống oxy hóa.

Công dụng: quả mâm xôi có màu tím đậm, giàu chất chống oxy hóa, giúp giảm nguy cơ đột quỵ và ung thư đặc biệt là ung thư phổi.

Hỗ trợ điều trị ung thư bằng quả mâm xôi
Hỗ trợ điều trị ung thư bằng quả mâm xôi

3. Quả lựu

Từ lâu lựu đã được coi là một loại dược liệu. Gần đây, các nhà khoa học đã tiến hành nhiều nghiên cứu về tác dụng chữa bệnh của lựu đối với con người, trong đó có bệnh ung thư máu.

Hỗ trợ điều trị ung thư bằng quả lựu
Hỗ trợ điều trị ung thư bằng quả lựu

Quả lựu chứa hợp chất Polyphenole và hợp chất này đã chứng minh tác dụng đối với thí nghiệm trên tế bào – cây cối dùng chất này để tự bảo vệ trước côn trùng gây hại. Hợp chất này cũng thấy có trong chè xanh.

Trên đây chính là 3 loại quả giúp hỗ trợ, điều trị ung thư hiệu quả. Bên cạnh việc bổ sung các loại quả này và chú trọng đến chế độ ăn uống thì sử dụng thêm các thảo dược cũng rất là tốt. Và cao hồng sâm Hàn Quốc có lẽ là lựa chọn số 1 cho bạn trong việc chăm sóc sức khỏe và đặc biệt đối với bệnh nhân ung thư. Để hiễu rõ hơn về cao hồng sâm thì các bạn xem thêm tại: Tác dụng thần kì và nơi bán cao hồng sâm linh chi hàn quốc chất lượng.

> Xem thêm: 

Bệnh xơ gan – nguyên nhân và cách phòng ngừa

Leave a Reply

Your email address will not be published.

*