Thuoc bo than – Ngày nay, bệnh gút có xu hướng tăng nhanh và trẻ hoá thay vì tập trung vào nhóm tuổi trung niên như trước đây, kéo theo đó là nỗi lo bệnh có thể gây suy giảm tình dục.

Bệnh ở khớp….

Biểu hiện lâm sàng của bệnh gút rất đặc trưng. Đó là cơn gút cấp thường xảy ra sau bữa ăn có quá nhiều thịt (nhất là loại có nhiều đạm như thịt bò, chó, dê, nội tạng) và sau khi uống nhiều rượu với các triệu chứng sưng, nóng, đỏ và rất đau, thường gặp ở ngón chân cái, mắt cá chân… Cơn đau kéo dài nhiều ngày, thường là 5-7 ngày, sau đó các dấu hiệu của viêm giảm dần. Trong cơn đau, người bệnh có thể sốt vừa hoặc sốt nhẹ, mệt mỏi, nước tiểu ít và đỏ.

Sau lần đầu lên cơn gút cấp thường phải vài tháng sau hoặc vài năm sau mới tái phát tiếp cơn đau nên bệnh nhân thường hay chủ quan cho rằng bệnh đã hết, không quan tâm điều trị và điều chỉnh chế độ sinh hoạt nên bệnh phát triển âm thầm và trở thành mãn tính.

… nhưng ảnh hưởng đến “chuyện yêu”

Về nguyên tắc tất cả các bệnh tật ở một giai đoạn nào đó, một mức độ nào đó đều có thể làm suy giảm chức quan hệ tình dục. Bệnh gút cũng không phải là trường hợp ngoại lệ. Thực tế cho thấy nhiều bệnh nhân gút than phiền về chất lượng tình dục đã suy giảm. Chị H. (Lào Cai, 35 tuổi) tâm sự: “Chồng tôi bị bệnh gút từ khá sớm, đến nay là đã 5 năm và chuyện chăn gối của hai vợ chồng không được như xưa”.

benh-o-khop

Nguyên nhân là do những đợt viêm cấp hay mãn tính của bệnh sẽ gây biến đổi các chức năng gan, thận hoặc cơ xương khớp (ví dụ làm biến dạng các khớp ở chân tay). Và theo lý giải đông y: suy giảm chức năng thận là nguyên nhân dẫn tới bệnh gút. Thận không chỉ là nơi đào thải chất độc mà còn là nơi tàng tinh, chủ mệnh môn, duy trì chức năng sinh lý. Vì vậy các chứng di tinh, hoạt tinh, tiết tinh… đều xuất phát từ thận. Đó là lý do tại sao sinh lý những người bị gút thường rất bất thường, biểu hiện chính là yếu sinh lý và giảm ham muốn trong đời sống vợ chồng.

Do đó, mặc dù không có tài liệu nào nói đến việc phải kiêng quan hệ tình dục nếu bị gút, nhưng bệnh nhân gút nên tránh khi có đợt cấp tính và cần lựa chọn tư thế tình dục thích hợp khi bị đau khớp.

Ngoài ra, điều trị sớm bệnh gút và kiểm soát tốt chỉ số acid uric trong máu giúp cân bằng đời sống tình dục của vợ chồng. Bệnh nhân gút nên định kỳ kiểm tra acid uric trong máu và cần thực hiện chế độ ăn uống hợp lý.

Bên cạnh việc thay đổi chế độ ăn, bệnh nhân gút nên tăng cường tập thể dục hàng ngày giúp phòng ngừa tốt bệnh gút, giảm lắng đọng acid uric ở các khớp đồng thời nâng cao sức khỏe và tăng cường chuyện yêu ở nam giới.

Tại nhà thuốc Việt có bán thuốc tăng sinh lý, thể hiện bản lĩnh phái mạnh đã và đang được các quý ông tin dùng cho khả năng giường chiếu của bản thân. Sau đây, nhà thuốc xin giới thiệu bạn 2 thuốc tăng sinh lý nhé !

Thuốc cương dương tăng khả năng cương cứng dương vật hoặc kéo dài thời gian cương cứng của dương vật trong quá trình giao hợp, trị yếu sinh lý, tăng khả năng sinh lý ở phái mạnh. Để giúp bạn hiểu rõ hơn công dụng của thuốc cương dương, cũng như cách sử dụng thuốc cương dương sao cho an toàn và hiệu quả nhất

ngu-14413-bc45f

Bạn có thể tìm hiểu thuốc cương dương trên site này: link -> thuốc cương dương

hoặc tại địa chỉ:

+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM ( đối diện bệnh viện chợ Rẫy ).

+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM ( ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).

Hotline: 0983 883 456 – ĐT: 08 39561247 để được các dược sĩ tư vấn sử dụng hiệu quả và an toàn nhất.

Leave a Reply

Your email address will not be published.

*