Sinh lý nam giới ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe cũng như là chất lượng cuộc sống, hạnh phúc vợ chồng. Và hàu được biết đến là món ăn hải sản được rất nhiều người yêu thích. Ăn hàu không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn rất tốt cho sức khỏe sinh dục của nam giới. Vậy hàu có tác dụng gì đối với sức khỏe sinh lý của nam giới? Cùng chúng tôi tìm hiểu qua các thông tin chia sẻ dưới đây nhé!

Tác dụng của hàu đối với sinh lý nam giới
Tác dụng của hàu đối với sinh lý nam giới

Theo y học cổ truyền, thịt hàu có vị ngọt hơi mặn, không độc, ăn mát, có tác dụng tráng dương, bổ tinh, tư âm dưỡng huyết. Ăn hàu vào trị được chứng mất ngủ, hoa mắt chóng mặt, người nóng khô khát, phụ nữ rối loạn tiền mãn kinh, phụ nữ sau sinh thiếu sữa. Nam giới có chứng di mộng tinh, hoạt tính, liệt dương, yếu sinh lý, hiếm muộn. Thiếu máu ăn hàu cũng rất tốt.

Như tất cả nam giới đều biết lượng kẽm trong cơ thể đều ảnh hưởng trực tiếp đến mức độ sinh hoạt tình dục, tình trạng sinh lực và khả năng duy trì nòi giống ở nam giới dù nhiều hay ít. Mỗi con hàu cỡ trung bình có thể chứa đến 13mg kẽm.

Nếu lượng kẽm trong cơ thể phái mạnh không được đảm bảo thì số lượng tinh trùng giảm đến 50%, thậm chí có thể làm mất khả năng sinh sản. Vì thế, không sai khi nói rằng kẽm là trợ thủ đắc lực của đàn ông. Việc bổ sung kẽm là điều hết sức cần thiết để cho tinh trùng được khỏe mạnh và phòng tránh các vấn đề vô sinh, yếu sinh lý ở đàn ông.

Trong thịt hàu còn có các Axit amin và nhiều chất hoạt tính đặc biệt chỉ có trong sinh vật của biển cả. Các chuyên gia cũng cho rằng, kẽm còn có khả năng kích thích việc sản sinh ra protein làm tê liệt cadmium – một tác nhân nguy hiểm gây bệnh ung thư tiền liệt tuyến. Ngoài ra kẽm cũng là chất thiết yếu đối với cơ thể trong việc chống lại các bệnh viêm nhiễm như cúm, chữa các vết thương chóng lành.

Những lưu ý khi ăn hàu:

Lưu ý khi ăn hàu
Lưu ý khi ăn hàu

– Không dùng cho người tì vị yếu, bị tiêu chảy hay khó tiêu; người bị viêm ruột, đau dạ dày ăn.
– Không nên dùng nhiều mù tạt trong khi ăn hàu vì nó có thể gây chảy nước mắt, gây nóng rát trong vòm họng và kích thích niêm mạc đường mũi.
– Thịt hàu rất tốt cho sức khỏe nam giới nhưng nếu ăn thịt hàu sống thì sẽ rất dễ nhiễm phải các vi khuẩn gây bệnh. Đây cũng chính là một trong những nguyên nhân gây ra ngộ độc thực phẩm. Do đó, tốt nhất nên nấu chín hàu rồi dùng để đảm bảo vệ sinh.

Trên đây là một số tác dụng của hàu đối với sinh lý nam giới. Khi ăn hàu thì các bạn nên lưu ý một số thông tin chúng tôi chia sẻ trên nhé. Nhưng bên cạnh chế độ ăn uống thì việc tập luyện thể thao hàng ngày cũng là cách tuyệt vời để tăng cường sức khỏe, tăng cường sinh lý. Và sử dụng thêm các loại thảo dược từ nhân sâm không chỉ tốt cho sức khỏe người dùng mà riêng với nam giới còn giúp cải thiện, điều trị được các bệnh sinh lý nữa đấy bạn nhé. Và trà hồng sâm hàn quốc có thể nói là sản phẩm tuyệt vời để các bạn lựa chọn, bổ sung hàng ngày. Về tác dụng cụ thể như thế nào thì bạn xem thêm trực tiếp tại: Trà hồng sâm Hàn Quốc có tác dụng gì đối với sức khỏe? để hiểu rõ hơn về trà hồng sâm hàn quốc nhé.

Chúc bạn sức khỏe và hạnh phúc!

>> Xem thêm: 

Tổng hợp các mẹo điều trị rụng tóc cho nam giới

Các loại nước uống giúp mát gan, giải độc cơ thể

Leave a Reply

Your email address will not be published.

*