Có được làn da trắng mịn cùng mái tóc dài, suôn bóng mượt mà là mơ ước của bất cứ cô gái nào. Thái Lan là đất nước có nền văn hoá phong phú, phụ nữ Thái cũng vô cùng xinh đẹp với làn da trắng minh, tóc dài óng ả. Vậy đâu là bí quyết tạo nên được điều này. Mời bạn tham khảo bài viết sau:

1. Mặt nạ từ me chín
Me là một loại quả có chứa nhiều AHAs, vitamin C cùng các loại axit tự nhiên khác có công dụng hiệu quả trong việc tẩy da chết, giúp da sản sinh colllagen dưỡng da săn chắc, trắng sáng và mịn màng. Ngoài ra, me còn có công dụng làm giảm sắc tố đen có trên da, giúp da hồng hào hơn.

Cách dưỡng da bằng cách sử dụng me cũng vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần sử dụng vài quả me chín, sau đó trộn chung với 1 thìa mật ong, 1 thìa sữa chua để tạo thành hỗn hợp sệt sệt. Cuối cùng, các bạn chỉ cần rửa mặt thật sạch, đắp mặt nạ lên da rồi để 10 phút và rửa lại với nước lạnh.

2. Mặt nạ đu đủ
Đu đủ lả một trong những nguyên liệu làm đẹp phổ biến ở Thái Lan. Phụ nữ Thái yêu thích loại mặt nạ này bởi công dụng phục hồi cho da, dưỡng da căng mịn như ý.

mat-na-du-du

Để làm mặt nạ từ đu đủ, các bạn hãy sử dụng đu đủ chín nghiền thật mịn, sau đó đắp lên mặt,mát xa nhẹ nhàng, để 15 phút rồi sau đó rửa lại với nước lạnh. Nếu áp dụng phương pháp này trong một thời gian, bạn sẽ có được làn da như ý.

3. Xông hơi với sả
Sả là loại gia vị xuất hiện khá nhiều trong các món ăn Thái. Ngoài ra, đây còn được mệnh danh là thần dược trong việc làm đẹp. Do có công dụng tẩy da chết và giải độc cho da hiệu quả, sả thường được sử dụng để xông hơi với cách thực hiện khá dễ dàng.

xong-hoi-voi-sa

Các bạn hãy sử dụng 3-5 củ sả, thái khúc, đập dập rồi thả vào nồi, đun sôi. Tiếp đến, bạn hãy đổ nước ra bát rồi đưa mặt lên miệng bát và xông cho đến khi nước nguội. Hơi nước kết hợp với tinh dầu xả hòa quyện với nhau sẽ giúp lỗ chân lông nở ra, giúp dễ dàng loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn.

4. Dưỡng da, tóc với dầu dừa
Dầu dừa là nguyên liệu làm đẹp đã và đang được ưa chuộng tại Việt Nam và nhiều nước trên thế giới trong đó có Thái Lan. Phụ nữ Thái thường dùng dầu dừa để dưỡng mắt vào mỗi tối, dưỡng ẩm cho da hàng ngày và làm nguyên liệu ủ tóc, khiến tóc luôn bóng mượt như được chăm sóc bằng các sản phẩm đắt tiền khác.

dau-dua

5. Tinh bột nghệ

tinh-bot-nghe

Tinh bột nghệ cũng là nguyên liệu làm đẹp được phụ nữ Thái yêu thích và tin dùng. Tại đây, chị em thường trộn tinh bột nghệ với nước, sau đó thoa lên mặt, xoa nhẹ nhàng, để ít phút và rửa lại.

Để có vẽ đẹp tự nhiên họ còn sử dụng thêm sữa tắm trắng da LROCRE rất hiệu quả cho ai muốn cải thiện làn da của mình.

serumsuatam-lrocre

Để xem chi tiết sản phẩm bạn hãy xem tại website chính của Lrocre cao cấp hãy bấm tại đây nhé.

Hoặc bạn có thể gọi Hotline của chúng tôi: 0969753153 để được tư vấn.

Chúc bạn thành công.

Leave a Reply

Your email address will not be published.

*