Cua biển nguồn hải sản tự nhiên có giá trị dinh dưỡng rất cao trong thực phẩm và y dược. Thịt cua cũng khá ít chất béo, chỉ 0,5 – 0,9g/100g cua lại ở dạng không bão hòa, cung cấp các axit béo có lợi cho sức khỏe và tốt cho tim.

Dinh dưỡng cua biển
Dinh dưỡng cua biển

Cua biển có hàm lượng protein cao hơn nhiều so với thịt heo và kể cả các loại cá, vitamin A, C, các vitamin nhóm B bao gồm B12 có trong thịt cua có tác dụng làm giảm các nguy cơ về bệnh tim mạch.

Tốt cho não bộ

Nguồn axit béo omega-3 tự nhiên trong cua có thể giúp cải thiện trí nhớ, giảm nguy cơ ung thư, giúp cải thiện chứng trầm cảm và hay lo âu.

Cần thiết cho sự phát triển của trẻ nhỏ

Trong thịt cua có nhiều loại vitamin, đặc biệt là có đầy đủ các nhóm vitamin B đóng vai trò quan trọng trong các. Các khoáng chất như chất sắt, kali, canxi, đồng… hỗ trợ cho sự phát triển và hệ thống miễn dịch của bé. Hơn nữa, lượng thủy ngân có trong thịt cua ít hơn các loại hải sản khác như mực, cá ngừ…

Cách luộc cua biển
Cách luộc cua biển

Tăng cường sinh lý cho nam giới

Theo Đông y, thịt cua biển có vị ngọt, mặn, tính bình, không độc, có tác dụng thanh nhiệt, sinh huyết, tán ứ, giảm đau, thông kinh lạc, bổ xương tủy… Món ăn chế biến từ thịt cua biển có tác dụng bồi bổ cơ thể , cải thiện khả năng chăn gối, chống lại căn bệnh liệt dương, là bài thuốc tăng cường sinh lý tự nhiên, an toàn cho phái mạnh.

>> Ngoài lề: cách luộc cua biển nhiều dinh dưỡng, các món ăn ngon từ cua biển.

Liên hệ mua sản phẩm: Hotline: 0969.753.153 để được tư vấn miễn phí.

                                            Truy cập website: bancua.vn

 

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published.

*