Tuyến giáp giúp cơ thể sử dụng hết năng lượng ở mức cần thiết, tạo ra protein cũng như điều chỉnh các hoóc môn quan trọng cho cơ thể. Một số rối loạn ở tuyến giáp thường là suy giảm chức năng tuyến giáp, cường giáp và viêm tuyến giáp. Trong trường hợp cường giáp, hoạt động tuyến giáp tăng bất thường và ngược lại đối với suy giáp. Dưới đây là một số gợi ý về chế độ ăn uống đối với bệnh nhân tuyến giáp.

Tăng i ốt.

Khi bị suy giáp, bạn nên ăn nhiều thực phẩm giàu i ốt. Lý do chính của bệnh này có thể là do lượng muối i ốt thấp trong cơ thể. Tăng i ốt sẽ giúp tuyến giáp hoạt động đúng với chức năng của nó. Muối i ốt cũng giúp cải thiện quá trình trao đổi chất. Bạn có thể đưa chiết xuất từ tảo bẹ vào chế độ ăn uống để tăng lượng i ốt hoặc có thể ăn rong biển và hải sản.

Nước trái cây tươi

tuyengiap2

Trong trường hợp suy giáp, uống nước trái cây tươi mỗi ngày là cần thiết. Điều này sẽ góp phần cải thiện khả năng miễn dịch. Trái cây và rau củ tươi rất giàu khoáng chất, vitamin, enzyme và chất chống ô xy hóa cần thiết cho tuyến giáp hoạt động hiệu quả.

Bổ sung gia vị

Muốn kích thích quá trình trao đổi chất cũng như tăng miễn dịch cho cơ thể, bạn nên bổ sung các loại gia vị cho cơ thể. Hạt tiêu, gừng, ớt và quế giúp tăng thân nhiệt, cải thiện quá trình trao đổi chất của cơ thể và giúp máu lưu thông tốt.

A xít béo.

Giúp cải thiện sự trao đổi chất trong cơ thể và tăng lưu thông máu. Điều này rất quan trọng khi bạn đang chống chọi với bệnh suy giáp. Bạn nên ăn thực phẩm giàu chất xơ giúp ức chế cơn thèm ăn, vốn cần thiết cho cơ thể. Hạt lanh, hạt hướng dương, hạt cây gai dầu, cá… là những nguồn giàu a xít béo. Chúng sẽ giúp cải thiện quá trình trao đổi chất, đồng thời giảm các vấn đề về tuyến giáp trong cơ thể.

Dùng Ích giáp vương ngăn ngừa hỗ trợ điều trị bệnh lý tuyến giáp

Ích giáp vương giúp tăng cường sức khỏe và đảm bảo hoạt động bình thường của tuyến giáp. Giúp phòng ngừa các rối loạn tuyến giáp khi phải tiếp xúc với các nguồn phóng xạ.

– Hỗ trợ điều trị các rối loạn ở tuyến giáp như nhược giáp (bao gồm cả bệnh viêm tuyến giáp Hashimoto), cường giáp (Graves-Basedow), bướu tuyến giáp và ung thư tuyến giáp.

– Giúp điều hòa hàm lượng của hóc môn tuyến giáp.

– Giúp làm mềm, giảm viêm, giảm sưng, đau ở các khối u tuyến giáp.

– Hỗ trợ giảm các triệu chứng của bệnh tuyến giáp như giúp điều hòa thân nhiệt, ổn định tim mạch, huyết áp, cholesterol máu, tăng cường sức khỏe, chống mệt mỏi …

ich-giap-vuong

Bạn có thể mua Ích giáp vương tại địa chỉ: http://nhathuocviet.vn/san-pham/ich-giap-vuong.html

+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM ( đối diện bệnh viện chợ Rẫy ).

+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM ( ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).

Hotline: 0983 883 456 – ĐT: 08 39561247 để được các dược sĩ tư vấn tư vấn và sử dụng Ích giáp vương an toàn và hiệu quả nhất.

Leave a Reply

Your email address will not be published.

*