Tương truyền, đây là một bài thuốc được vua Mèo (Vương Chí Sình), các già làng, trưởng bản và trai tráng trong bản xưa và nay sử dụng, giúp bổ thận, tráng dương tăng cường sức khỏe, giúp tăng sức dẻo dai, giúp cường gân, mạnh gân cốt, kéo dài thời gian quan hệ, khiến các thanh niên trai tráng trong muôn làng như những mãnh hổ trốn khuê phòng.

Thành phần:

Bài thuốc là sự kết hợp của các loại thảo dược quý của núi rừng Tây Bắc như: Bá Bệnh, Tứn Khửn, Vương bất lưu hành, Nhục Thung Dung, Dâm Dương Hoắc và một số thảo dược khác.

Với những người trên 40 tuổi, để tăng thêm phần công hiệu, bài thuốc còn có thể kết hợp với rượi ngâm cá ngựa (một đặc sản quý từ biển cả).

Công dụng chung:

– Bồi bổ cơ thể, giúp bổ thận tráng dương tăng cương sinh lực, cường gân, giúp dương vật cương cứng tốt hơn, cải thiện bản lĩnh đàn ông.

– Kích thích cơ thể sản sinh ra hooc môn nam testosterone nội sinh một cách tự nhiên. Giúp nam giới mạnh gân cốt cường gân, cơ bắp săn chắc, làm máu dồn về dương vật nhiều hơn, giúp cương cứng tốt hơn, gây hưng phấn và tăng ham muốn tình dục, kéo dài thời gian quan hệ.

– Tăng cường khả năng miễn dịch, giúp ăn ngủ ngon hơn

– Trị và phòng bệnh đau lưng, đau dây thần kinh, nhức mỏi.

Bài thuốc giúp tăng cường sức khỏe cho nam giới một cách tự nhiên, không gây tác dụng phụ, là bài thuốc không chỉ tốt cho người bị bệnh yếu sinh lý mà còn rất tốt cho người khỏe mạnh, những người trên 50 tuổi, giúp cơ thể cường tráng hơn, dẻo dai hơn, tăng sức bền vận động.

Chủ trị:

– Chữa xuất tinh sớm

– Rối loạn cương dương

– Suy giảm ham muốn tình dục do giảm hormone nam testosterone, thận yếu, hay do tuổi tác.

yeu-sinh-ly

Bí quyết trị sinh lý an toàn và hiệu quả thời hiện đại

Ngoài các biện pháp kể trên thì thời hiện đại ngày nay có một loại thực phẩm chức năng đã và đang giúp hàng triệu người đàn ông trên thế giới cải thiện vấn đề yếu sinh lý, tăng cường tính dẻo dai đàn ông, bổ thận cường dương đó là sản phẩm sâm alipas, thuôc cương dương...

Mọi thông tin hay thắc mắc bạn có thể liên hệ qua :
+ Hotline: 0977037676 – ĐT: 08 39561247 để được tư vấn hướng dẫn dùng thuốc đúng cách để đạt hiệu quả tốt nhất
Hoặc địa chỉ:
+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM ( đối diện bệnh viện chợ Rẫy ).
+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM ( ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).

Bạn có thể xêm thêm  phương pháp điều yếu sinh lý khác Tại Đây

Leave a Reply

Your email address will not be published.

*