Nhau thai cừu là dưỡng chất quý mà tạo hóa ban cho chúng ta. Những loại thực phẩm chức năng nhau thai cừu được sản xuất ở dạng viên luôn chứa những dưỡng chất quý đó. Đây chính là những thành phần chính không thể thiếu và rất cần thiết cho da khác, thuốc chiết xuất từ nhau thai cừu sẽ giúp cải thiện sắc tố da, chống nếp nhăn, chảy xệ và trị thâm nám, chống lão hóa cho làn da trẻ trung. Ngoài ra, với những dưỡng chất quý từ nhau thai của con cừu, những viên uống nhau thai cừu còn hỗ trợ tăng cường chức năng cho các cơ quan trong cơ thể như tim mạch, thần kinh, gan, thận,…để bạn có cơ thể khỏe mạnh toàn diện.

Bằng sự tiến bộ của khoa học, hiện nay các nhà khoa học còn dùng nó để bào chế thành các viên nhau thai cừu tiện lợi, dễ sử dụng. Viên nhau thai cừu dưỡng da thích hợp cho mọi đối tượng có điều kiện sử dụng và muốn làm đẹp, cải thiện các vấn đề về da, tăng cường sức khỏe. Các sản phẩm viên thuốc nhau thai cừu dưỡng da được tinh chế từ nhau thai cừu hoàn toàn tự nhiên, không chứa chất hóa học độc hại, không gây bất cứ tác dụng phụ nào. An toàn cho phụ nữ mang thai, sản phụ sau sinh cần nhu cầu dinh dưỡng cao để bồi bổ cơ thể.

Được chứa trong viên nang mềm và được sản xuất bằng công nghệ đông khô nên nhau thai cừu Charmlux giữ lại được toàn bộ các thành phần quý giá của nhau thai cừu tươi. Đồng thời kết hợp với các chất chống oxy hóa từ thiên nhiên như dầu hạt nho, dầu hoa anh thảo, Coenzym Q10 cùng các dưỡng chất cung cấp vitamin và khoáng chất. Charmlux giúp trẻ hóa làn da từ sâu bên trong cơ thể, làm mờ vết nám và tàn nhang, giúp da luôn sáng mịn. Ngoài ra, còn thúc đẩy quá trình tái tạo collagen tự nhiên, tăng tính đàn hồi cho da và giúp da luôn săn chắc.

nhau-thai-cuu-charmlux

Trẻ đẹp nhờ nhau thai cừu

Từ cách đây 1400 năm, nhau thai cừu đã được y học Đông Tây sử dụng làm bài thuốc để tăng cường sức khỏe và sắc đẹp. Những năm gần đây, các nhà khoa học đã chứng minh được tác dụng làm đẹp, trẻ hóa và hỗ trợ đề kháng của nhau thai cừu. Nhau thai cừu được nhắc đến như một liệu pháp đột phá trong công nghệ làm đẹp, được dùng phổ biến tại Mỹ, Úc, NewZealand…

 Bằng cách kích hoạt nguyên bào sợi, nhau thai cừu giúp tăng lượng collagen, elastin, tái tạo và sản sinh tế bào, trả lại tính đàn hồi và sức mạnh cho da. Nhau thai cừu cũng có tác dụng chống oxy hóa, cải thiện chức năng trao đổi chất để thúc đẩy quá trình trao đổi chất và hô hấp trong các mô da. Tất cả phối hợp với nhau giúp làm mờ nếp nhăn sâu và cải thiện tình trạng da chảy xệ. Để biết chi tiết hơn về nhau thai cừu Charmlux các bạn vào link sau nhau thai cừu Charmlux.

Nhau thai cừu chứa nhiều amino acid và Enzym SOD giúp ngăn chặn và đào thải hắc sắc tố melanin, có tác dụng đặc biệt trong việc loại bỏ nám và vết thâm.

Đặc biệt trong nhau thai cừu còn chứa yếu tố kích thích tăng trưởng tế bào biểu bì ( EGF), có vai trò tạo tín hiệu cho sự tăng sinh và tái tạo tế bào da, thúc đẩy quá trình thay da, tái tạo các tế bào da bị tổn thương nên có tác dụng làm mờ vết nám, tàn nhang, làm trắng da, mờ sẹo, giúp phục hồi nhanh chóng những vùng da bị tổn thương và làm chậm quá trình lão hóa da.

Bên cạnh đó, nguồn vitamin A, C, E và các vitamin nhóm B giàu có trong nhau thai cừu có tác dụng nuôi dưỡng da trắng mịn màng, tăng nội tiết tố và làm trẻ hóa làn da. Sử dụng nhau thai cừu không chỉ là cách dưỡng trắng da hiệu quả, lượng Acid hyaluronic trong nhau thai cừu còn kích thích quá trình lên da non, nhanh chóng làm lành sẹo và những vết thâm nâu để lại sau sẹo.

 

Bạn có thể tham khảo thêm: nhau thai cừu Golden Health

 

Leave a Reply

Your email address will not be published.

*