Sữa Ong Chúa là sản phẩm chứa rất nhiều chất dinh dưỡng đậm đặc quý giá được thiên nhiên trao tặng cho con người. Có công dụng rất tốt trong việc tăng cường sức khỏe và làm đẹp.

Hiện nay, đa số các chị em thấy rất hài lòng về kết quả làm đẹp từ sữa ong chúa tươi. Thực tế nếu các chị em cứ kiên trì bôi lên da như em và đứa bạn kia sẽ có kết quả rất tốt. Làn da của chị em sẽ vừa chống lão hóa, vừa làm mịn da và trắng da nhiều hơn hẳn. Nhưng nhớ phải cực kỳ kiên trì các chị em nhé.

sua-ong-chua

Thời gian đầu mới thoa sữa ong chúa, các bạn chưa thể quen ngay được vì lúc nào cũng có cảm giác hơi rát rát. Nhưng chỉ sau 1 vài lần, cảm giác này không còn nữa. Do đó, các bạn hay tranh thủ thoa lên mặt vào giấc ngủ trưa. Phải mất hơn 1 tháng, mình mới thoa chúng trước khi đi ngủ và duy trì nó cho tới nay.
Mỗi tối chăm sóc da mặt bằng sữa ong chúa để qua đêm, buổi sáng mai thức dậy rửa mặt, làn da của bạn sẽ cảm giác săn mịn và sạch sẽ cũng như sáng hẳn lên.
Mỗi tối chăm sóc da mặt bằng sữa ong chúa để qua đêm, buổi sáng mai thức dậy rửa mặt, làn da của bạn sẽ cảm giác săn mịn và sạch sẽ cũng như sáng hẳn lên.
Lưu ý là khi các bạn mua sữa ong chúa costar về nhà thì phải để chúng trong ngăn lạnh của tủ lạnh nhé. Và khi dùng thì lại lấy ra như bình thường.

Để có hiệu quả tốt hơn, bạn có thể uống hay ngậm sữa ong chúa hàng ngày. Đó là mỗi sáng khi mới thức dậy và tối trước khi đi ngủ, bạn hãy ngậm 1 thìa cà phê sữa ong chúa. Đặc biệt lưu ý là nên ngậm sữa ong chúa ở dưới lưỡi nhé.

Bạn bấm Xem Thêm để biết chi tiết sản phẩm ” sữa ong chúa costar.
Mọi thông tin hay thắc mắc bạn có thể liên hệ qua :
+ Hotline: 0977037676 – ĐT: 08 39561247 để được tư vấn của dược sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành
Hoặc địa chỉ:
+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM ( đối diện bệnh viện chợ Rẫy ).
+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM ( ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).
Chúc bạn luôn luôn khỏe – trẻ -đẹp !!!

Leave a Reply

Your email address will not be published.

*