Kem nhau thai cừu chống nhăn, chống lão hóa Rebirth là loại kem chiết xuất tinh chất nhau thai rất nổi tiếng về chất lượng và công thức đặc biệt trong suốt 12 năm qua. Kem nhau thai cừu Rebirth rất giàu dưỡng chất protein phù hợp với mọi loại da, giúp nuôi dưỡng tái tạo tế bào da mới, giúp dưỡng ẩm sâu và ngăn ngừa nếp nhăn, tàn nhang, làm mờ các đốm đen lão hoá. Sản phẩm rất được các phụ nữ Châu Á tin dùng.

Ngoài ra, sản phẩm còn hữu dụng trong các vùng da nhạy cảm như nách, ngực, và vùng kín. Sản phẩm giúp tế bào da phát triển nhanh, ngăn chặn rạn da trong thời kì mang thai. Sản phẩm dùng 2 lần trong ngày trong thời kỳ đầu mang thai. Đặc biệt nên dùng trong thời kỳ mang thai, nhưng không nên dùng sau thời kỳ mang thai bởi không thể làm lành được nhiều sau khi đã hình thành nên vết rạn.

kem-nhau-thai-cuu-rebirth

Thành phần chính có trong kem nhau thai cừu Rebirth

Purified Water, Mineral Oil, Stearic Acid, Glycerin, Propylene Glycol, Cetyl Alcohol & PEG-20 Stearate, Lanolin, Isopropyl Myistate, Isopropyl Palmitate, Dimethicone, Hydrolised Placental Protein, Cetyl Alcohol, Tocopheryl Acetate, Triethanolamine, Phenyl Trimethicone, Carbomer, Phenoxyethanol, Methlparaben, Propylparaben, Fragance. 

 Công dụng từ kem nhau thai cừu Rebirth mang lại

– Làm giảm nếp nhăn, kích thích sự tăng trưởng của tế bào mới, chống rạn da.

– Tái tạo làn da và làm trắng da và dưỡng ẩm tốt nhưng không lột tẩy, không gây dị ứng, không gây nhờn rít.

– Đem lại cho bạn một làn da mềm mại, mịn màng và trẻ trung hơn hẳn.

– Sử dụng như một lớp kem lót khi trang điểm, giúp bảo vệ da khỏi sự ảnh hưởng của mỹ phẩm đồng thời thành phần vitamin E với hàm lượng cao sẽ cung cấp cho da độ ẩm thích hợp khi trang điểm.

– Cung cấp collagen và vitamin, dưỡng chất cho làn da, chống lão hóa, ngăn ngừa chảy xệ giúp làn da đàn hồi tốt hơn, giảm các nếp nhăn trên da, ngăn ngừa các đốm nâu đồi mồi.

– Cung cấp và giữ ẩm cho làn da suốt 24h, rất thích hợp cho thời tiết như mùa đông, da bị khô hay nứt nẻ. Đặc biệt bôi lên mặt không bị bóng nhờn mà còn cảm giác rất mềm và mát, ngay cả da thuộc loại vừa dầu vừa khô bôi cũng rất hợp.

– Dùng trị nẻ trong mùa đông. Dùng tốt cho trẻ em,  không kích ứng, không gây cảm giác khó chịu cho bé yêu

Vì sao kem nhau thai cừu Rebirth mang lại giá trị cao?

Kem nhau thai cừu Rebirth có công thức rất ưu việt bởi sự kết hợp nhiều dưỡng chất chăm sóc và nuôi dưỡng làn da sáng đẹp tự nhiên, đặc biệt nhờ hai thành phần chính quan trọng như vitamin E và tinh chất nhau thai cừu.

Vitamin E: la một thuật ngữ chỉ một số hợp chất thiên nhiên tổng hợp, dễ hòa tan trong chất béo và cồn nhưng không thể hòa tan trong nước. Vitamin E tồn tại dưới dạng dầu sánh, có màu vàng kim hay màu vàng nhạt. Vitamin E được xem là thần dược trẻ hóa làn da,  duy trì tuổi thanh xuân, nhờ thúc đẩy quá trình lưu thông máu.

 

Các bạn có thể tham khảo thêm: các loại kem nhau thai cừu úc

Leave a Reply

Your email address will not be published.

*