Cà chua chứa hàm lượng chất xơ và vitamin cao, chứa nhiều nước nhưng rất ít calo. Vì vậy, nếu bạn áp dụng chế độ ăn kiêng với cà chua mỗi ngày bạn có thể giảm được ít nhất 2kg/tháng. Trong quả cà chua có chứa hàm lượng đường citric và acid trong cà chua có khả năng thúc đẩy sự trao đổi chất, đốt cháy chất béo, ngăn ngừa hấp thu chất béo và ức chế tăng trưởng tế bào mỡ. Ngoài ra, thực đơn giảm cân bằng cà chua còn giúp trị bệnh táo bón. Với quả cà chua bạn có thể chế biến nhiều thực đơn khác nhau để giảm cân nhanh mỗi ngày như ăn sống, ép lấy nước, trộn salad, nấu canh. Mỗi ngày bạn ăn khoảng 6-7 quả cà chua thì có thể nhanh chóng sở hữu thon eo hiệu quả.

Sau đây là vài cách giúp bạn có bữa ăn giảm cân bằng cà chua :

Ăn cà chua cả ngày

Bữa sáng: Một cốc nước cà chua ép kèm hai miếng bánh mì (tốt nhất là bánh mì đen) có quệt một lớp mỏng pho mát ít béo, 1 quả trái cây (táo, hoặc lê).

Bữa trưa: Một cốc nước cà chua ép, cơm, rau (một bát nhỏ xa lát), một quả táo xanh, cá hấp. Không ăn cùng các loại bơ, muối, và các đồ gia vị khác.

Bữa tối: Một cốc nước cà chua ép, thịt bò băm viên (bạn có thể hấp hoặc nướng bằng giấy nhôm), rau (phải có hai loại rau bất kỳ trừ khoai tây), cơm.

Nếu bạn thực hiện nghiêm túc chế độ trên trong vòng 10 đến 14 ngày, bạn sẽ giảm được 4 đến 5 kg.

Ăn toàn cà chua trong 2 ngày

Để làm được việc này bạn sẽ phải rất quyết tâm trong việc “giảm trọng lượng” bởi vì trong một ngày bạn cần phải ăn 1,5kg cà chua tươi chia chúng thành 4 lần. Muối, đường, hạt tiêu và các loại gia vị khác – đều loại bỏ.

Với phương pháp ăn kiêng này bạn chỉ cần thực hiện từ 1 – 2 ngày, không được quá. Sau đó bạn có thể được “giải thoát” được khỏi 1 – 2kg.

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về các cách giảm cân khác tham khảo thêm tại đây Trà giảm cân 

Hoặc bí quyết giảm cân tại đây http://meogiamcan.com/2-bi-quyet-giam-can-nhanh-hieu-qua-lau-dai-co-the-ban-chua-biet

Leave a Reply

Your email address will not be published.

*