Tập luyện 3 tiếng mỗi ngày

Để có được hình thể “vạn người mê”, Kỳ Duyên đã trải qua quãng thời gian tập luyện cực kỳ nghiêm khắc. Mỗi ngày, Hoa hậu dành thời gian 3 giờ đồng hồ cho việc tập luyện ở phòng tập. Cô chia đều cho cả tập buổi sáng và buổi chiều.

 bi-quyet-giam-can-cua-hoa-hau-ky-duyen-1

Việc tập luyện với cường độ cao giúp cho tân hoa hậu đốt cháy được lượng calo đáng kể. Thời gian 3 tiếng mỗi ngày này rất quan trọng để người đẹp đẩy nhanh tiến độ giảm cân và có được vóc dáng săn chắc cùng 3 vòng chuẩn (86-63-93).

Cắt giảm tối đa lượng calo nạp vào mỗi ngày

Bên cạnh việc tập luyện, Hoa hậu Kỳ Duyên cũng rất quan tâm đến chế độ ăn uống hàng ngày. Cô chia sẻ mình đã cắt giảm một lượng lớn khẩu phần ăn, không nạp những thức ăn nhiều năng lượng, dầu mỡ và tinh bột.

bi-quyet-giam-can-cua-hoa-hau-ky-duyen

Đặc biệt, có giai đoạn cao điểm Kỳ Duyên chỉ ăn bữa sáng và bữa trưa. Với người đẹp, chế độ ăn này giúp hạn chế tối đa năng lượng nạp vào, giúp cô giảm cân nhanh hơn.

Uống nhiều nước

Hiểu rõ được vai trò của nước trong việc giảm cân, Hoa hậu Kỳ Duyên luôn cố gắng uống nhiều nước mỗi ngày. Nước sẽ giúp người đẹp thanh lọc cơ thể, loại bỏ độc tố đồng thời tham gia vào quá trình đào thải mỡ thừa.

Bên cạnh những bí quyết giảm cân của hoa hậu Kỳ Duyên mà chia sẽ , bạn có thể tham khảo và sử dụng thực phẩm chứa năng để giúp giảm cân được dễ dàng hơn.Thuốc gảm cân rich slim sẽ giúp bạn sở hữu một thân hình thon gọn, trẻ trung và đầy sức sống, cho bạn cảm giác thoải mái, tự tin về vóc dáng.Thuốc giảm cân Rich Slim an toàn, không có phản ứng phụ, không làm đi ngoài, mệt mỏi hay choáng váng.
Bạn Click Here vào đây để có thể xem chi tiết sản phẩm và đặt hàng trực tuyến
Mọi thông tin hay thắc mắc bạn có thể liên hệ qua :
+ Hotline: 0977037676 – ĐT: 08 39561247 để được tư vấn và hướng dẫn dùng thuốc hiệu quả
Hoặc địa chỉ:
+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM ( đối diện bệnh viện chợ Rẫy ).
+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM ( ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).
Chúc bạn giảm cân thành công !!!

Leave a Reply

Your email address will not be published.

*