Thuoc giam can – Bữa sáng rất quan trọng đối với cơ thể. Có thể nói bữa sáng còn quan trọng hơn cả buổi tối bởi vì sau 1 đêm ngủ năng lượng trong cơ thể đã mất hết. Lúc này, bạn tuyệt đối không được nhịn bở vì nhịn ăn sáng có hại cho dạ dày, đường ruột, dễ sinh ra một số bệnh như tim, tiểu đường.
Không ăn sáng cũng khiến bạn mệt mỏi, tinh thần ế oải không tập trung làm việc. Hãy ăn sáng đầy đủ để có sức khỏe tốt nhé bạn.
Phản ứng chậm chạp

Không ăn sáng, cơ thể bạn mệt mỏi, não không thể tập trung, tinh thần không hưng phấn, phản ứng trì trệ. Khi đói bụng, bạn không thể tập trung làm việc hiệu quả về lâu dài sẽ làm giảm trí nhớ.

Nhanh lão hóa

Do không ăn sáng nên cơ thể buộc phải huy động lượng đường và protein được dự trữ sẵn để hoạt động, làm cho bề mặt của lớp da bị khô, rám, mất dinh dưỡng, do vậy dễ xuất hiện nếp nhăn nhất là ở vùng mắt và mặt.

li-do-khien-ban-nen-an-sang
 
Bệnh tiểu đường

khi phụ nữ bỏ bữa sáng, họ bị kháng insulin, khi trở thành mạn tính, sẽ có nguy cơ gây bệnh tiểu đường. Ăn sáng lạnh mạnh giúp kiểm soát cân nặng và tránh được bệnh tiểu đường.

Bệnh viêm loét dạ dày

Bỏ bữa sáng, đợi đến trưa mới ăn sẽ khiến dạ dày ở trong trạng thái đói quá lâu. Điều này làm dịch vị trong dạ dày tiết ra quá nhiều, nên dễ bị viêm, loét dạ dày…

Bệnh sỏi mật

Nếu không ăn sáng, mật sẽ không có thức ăn để tiêu hóa, dịch mật sẽ ở trong túi mật lâu hơn. Tình trạng này kéo dài, dịch mật sẽ tích tụ trong túi mật và đường ruột, cholesterol từ trong mật tiết ra sẽ dễ hình thành nên sỏi mật.

Bệnh tim

Theo các nhà khoa học, bỏ bữa sáng góp phần tăng huyết áp, kháng insulin, lượng đường trong máu cao là nguyên nhân của bệnh tim. Vì vậy, không thể bỏ qua bữa sáng nếu bạn muốn có 1 trái tim khỏe mạnh.

Mẹo giảm cân an toàn và hiệu quả
 
Mình xin giới thiệu với bạn 2 loại thuốc giảm cân nhanh và hiệu quả được bán tại nhà thuốc Việt đã và đang được nhiều khách hàng mua giảm cân, giảm béo cho bản thân để được cơ thể săn chắc và khỏe mạnh. Đặc biệt, thuốc giảm cân dùng cho cả nam lẫn nữ.
 
1. Thuốc giảm cân LIC
 
Thuốc  giảm cân LIC (hay người dùng vẫn thường gọi là thuốc giảm cân LIC) giúp giảm tích tụ và tăng ly giảm mỡ trắng, đặc biệt ở vùng eo, bụng và đùi.
 
Giúp kiểm soát cân nặng và giảm cân hiệu quả, an toàn(*)
 
Cải thiện số đo các vùng eo, bụng, đùi trong vòng 2 đến 8 tuần
 
Phòng ngừa các bệnh mãn tính do béo phì: tim mạch, đái tháo đường, rối loạn nội tiết, hô hấp, xương khớp, ung thư…
 
(*) Sản phẩm đã qua thử nghiệm lâm sàn và chứng minh hiệu quả cho người sử dụng: LIC giúp giảm cân an toàn, không gây mất nước và mệt mỏi
LIC giam can
 
2. Everyday super
 
Viên giảm cân Everyday Super (hay người dùng vẫn thường gọi là thuốc giảm cân Everyday Super) chiết xuất 100% từ thiên nhiên giúp giảm mỡ thừa trong cơ thể, ngăn chặn lượng mỡ thừa đi vào cơ thể, hỗ trợ giảm lớp mỡ tích tụ lâu năm, đặc biệt thích người cho cả nam và nữ. Giảm 5-10kg trong tháng đầu sử dụng.
 
Xem chi tiết viên giảm cân Everyday Super tại link : http://nhathuocviet.vn/san-pham/vien-giam-can-everyday-super.html

Leave a Reply

Your email address will not be published.

*