Nhau thai cừu là dưỡng chất quý mà tạo hóa ban cho chúng ta. Những loại thực phẩm chức năng nhau thai cừu được sản xuất ở dạng viên luôn chứa những dưỡng chất quý giá đó. Đây chính là những thành phần chính không thể thiếu và rất cần thiết cho da, thực phẩm được chiết xuất từ nhau thai cừu sẽ giúp cải thiện sắc tố da, chống nếp nhăn, chảy xệ và trị thâm nám, chống lão hóa cho làn da trẻ trung. Ngoài ra, với những dưỡng chất quý từ nhau thai của con cừu, những viên uống nhau thai cừu còn hỗ trợ tăng cường chức năng cho các cơ quan trong cơ thể như tim mạch, thần kinh, gan, thận,…để bạn có cơ thể khỏe mạnh toàn diện.

Bằng sự tiến bộ của khoa học, hiện nay các nhà khoa học còn dùng nó để bào chế thành các viên nhau thai cừu tiện lợi, dễ sử dụng. Viên nhau thai cừu dưỡng da thích hợp cho mọi đối tượng có điều kiện sử dụng và muốn làm đẹp, cải thiện các vấn đề về da, tăng cường sức khỏe. Các sản phẩm viên thuốc nhau thai cừu dưỡng da được tinh chế từ nhau thai cừu hoàn toàn tự nhiên, không chứa chất hóa học độc hại, không gây bất cứ tác dụng phụ nào. An toàn cho phụ nữ mang thai, sản phụ sau sinh cần nhu cầu dinh dưỡng cao để bồi bổ cơ thể.

Nhau thai cừu Blossom là một trong 3 thương hiệu nhau thai cừu tốt nhất tại Úc. Nhau thai cừu Blossom có hàm lượng an toàn chỉ 3000mg loại amino axit, cung cấp nguồn dinh dưỡng dồi dào cho sức khỏe của người phụ nữ. Có nhiều chị em phụ nữ thắc mắc rằng nhau thai cừu mua ở đâu?

 blossom

Thành phần và công dụng của nhau thai cừu Blossom

Công dụng của nhau thai cừu đối với sức khỏe như sau:

– Được chiết suất cao nhau thai cừu cộng với các biệt dược và công nghệ hiện đại tạo ra thực phẩm chức năng nhau thai cừu với các hoạt tính đặc biệt hỗ trợ điều trị nám và tàn nhang, chống nhăn da và làm nở, săn chắc ngực cho chị em phụ nữ sau khi sinh.

– SOD là một enzym có hiệu lực chống oxy hóa bằng cách bảo vệ tế bào khỏi sự nguy hại của các gốc tự do và ngăn cản sự phát triển của Melanin, Melanin là nguyên nhân tạo nên sắc tố da, vết thâm nám và màu da không đều.

– SOD trung hòa các tế bào gốc tự do, tạo sắc tố da, là nguyên nhân của sự lão hóa da và nhăn da.

– Acid hyaluronic kích thích quá trình lên da non nhanh chóng và làm liền sẹo giúp bạn có làn da đẹp trắng mịn. NMFs thấm nhanh vào mô tế bào, hút và giữ ẩm trong mô da để kéo dài độ ẩm cho da dưỡng da.

– Như các bạn biết, một làn da đẹp và khỏe mạnh phụ thuộc vào độ ẩm của da nếu không được dưỡng ẩm sẽ trở nên dễ bong, thô ráp và tăng các vết nhăn.

– SCAFs làm cho tế bào đang bị lão hóa hồi phục lại những đặc tính của tế bào non và khỏe mạnh, quá trình này làm chậm quá trình lão hóa của da.

– SCAFs kết hợp với EGFs kích thích sự phục hồi của tế bào. 

– Vi hạt micronised siêu mịn giúp xuyên thấm tối đa, tạo ra tác động nhanh.

– Tá dược độc đáo bảo đảm đưa tinh chất hoạt tính tới tế bào da tái tạo lại các tế bào gốc bị thương tổn và hệ đệm bảo đảm tính ổn định và tác dụng của sản phẩm đây chính là nguyên nhân tạo lên sản phẩm nhau thai cừu có tác dụng độc đáo.

– Nhau thai cừu giúp kích thích quá trình sản sinh estrogen, làm tăng độ lớn cho bầu ngực.

– Tăng cường hệ miễn dịch. Cải thiện sức sống và sinh lực cho cơ thể

– Làm mờ vết tàn nhang, vết nám, vết thâm, làm tăng độ bóng, sáng cho làn da

– Tăng tính co giãn, đàn hồi cho làn da, giảm sệ ngực sau khi sinh

– Giữ ẩm cho da, làm mờ các vết nhăn

– Làm tăng sản xuất tế bào mới và giảm sự xuất hiện sẹo

– Điều hòa sự tiết chất nhờn và làm giảm sự mở lỗ chân lông

– Điều hòa chu kì kinh nguyệt,giảm các chứng thống kinh, làm giảm các triệu chứng khó chịu ở thời kỳ tiền man kinh

– Giải độc một cách tự nhiên

– Chống Oxy hóa, chống lão hóa

– Làm lành các vết thương

– Tăng cường sức khỏe

– Nhau thai cừu là nguyên liệu làm đẹp da chứa một loại protein đặc biệt quý hiếm có tác dụng đặc biệt trong việc loại bỏ nám và tàn nhang

 

Cách sử dụng nhau thai cừu Blossom Úc

– Uống 2 viên /ngày trước khi ngủ 30 phút để có chế độ hấp thu dưỡng chất tốt nhất. Khuyên dùng liên tục 2 – 3 tháng liên tuc. 

– Bảo quản; nơi khô ráo, thoáng mát nhiệt độ dưới 30°C tránh ánh nắng mặt trời. 

 

Bạn có thể tham khảo thêm: nhau thai cừu Essence of baby sheep

 

Leave a Reply

Your email address will not be published.

*