Không thể phủ nhận rằng hoa quả chính là phương pháp giảm cân tốt nhất nhưng nó chỉ mang lại hiệu quả khi bạn biết chọn lựa trái cây đúng cách. Để tránh tăng cân vì ăn trái cây, bạn hãy hạn chế các loại chứa nhiều đường và calo như sầu riêng, nhãn, mít,… thay vào đó chỉ nên dùng các loại ít calo và giàu chất xơ như dứa, đu đủ, táo,….

Bên cạnh hôm nay mình chia sẽ với các bạn nhiều bạn thắc mắc hoa quả vẫn giúp bạn tăng cân hiệu quả, hôm nay chúng ta cùng tiềm hiểu điều này nhé.

Tăng cân vì ăn hoa quả không đúng cách

Một nguyên nhân nữa gây tăng cân do ăn trái cây là quá lạm dụng nó, trên thực tế, nguyên tắc để không tăng cân khi ăn hoa quả là dùng nó để thay thế các thực phẩm nhiều calo hơn chứ không phải là nó đốt cháy calo, vì thế, việc bạn ăn thêm trái cây sau bữa ăn chỉ làm bạn tăng cân thêm mà thôi.

tang-can-hoa-qua

Tăng cân vì lầm tưởng về nước hoa quả

Catherine Saxelby, tác giả cuốn sách “Dinh dưỡng cho cuộc sống” phân tích, nước hoa quả chứa toàn bộ đường fructose trong quả tươi nhưng lại không chứa chất xơ nên rất dễ tiêu. Mặt khác, vì không chứa chất xơ (thành phần khiến bạn cảm giác đầy bụng và không muốn ăn thêm) nên người dùng thường có xu hướng uống nhiều hơn lượng cần thiết (125 ml/ngày).

Chính sự tín nhiệm của bạn đối với nước ép hoa quả đang khiến mọi nỗ lực ăn kiêng trở nên vô nghĩa. Nước hoa quả rất tốt cho cơ thể, nhưng với những ai đang nuôi mộng giảm cân thì cần cẩn thận với nó. Lượng đường trong nước ép quả thường cao hơn rất nhiều trong hoa quả tươi. Các chuyên gia dinh dưỡng cho biết, lượng đường trong một cốc nước hoa quả ép tương đương với 10 quả cam tươi.

Bí quyết tăng cân nhanh an toàn và hiệu quả

Superior weight gain chính là phương pháp hiệu quả và an toàn nhất không hề có tác dụng phụ giúp bạn có được một thân hình lý tưởng, đầy đặn hàng đầu của Mỹ, được mọi người tin dùng hiện nay

Superior Weight Gain có tác dụng tốt cho hệ tiêu hóa đồng thời cải thiện khả năng trao đổi chất, tăng cường hấp thu chất dinh dưỡng để cơ thể dễ dàng tiếp nhận những dưỡng chất hữu ích hỗ trợ tăng cân nhanh chóng.
 
​ Superior Weight Gain có tác dụng thanh lọc, giải độc tố đào thải những chất béo độc hại cho cơ thể để luôn khỏe mạnh, ăn ngon ngủ ngon hơn tạo tiền đề vững chắc để dễ dàng tăng cân tăng cơ.
 
Bạn có thể xem chi tiết sản phẩm và hổ trợ mua hàng trực tuyến sản phẩm Tại Đây

Leave a Reply

Your email address will not be published.

*