Mặt nạ trị nám từ nha đam

image_18

Làm dịu và mát da là công dụng cực kỳ tốt cho da mụn. Sử dụng các sản phẩm trị mụn lâu ngày sẽ làm cho da chúng ta bị khô, bong tróc, mất nước. Nhưng với mặt nạ nha đam sẽ giúp bạn thư giãn cho làn da, chất nhựa từ nha đam sẽ giúp da mịn và láng hơn.

Mặt nạ sữa ong chúa

Mật ong có tính kháng khuẩn và nhiều lợi ích khác. Mật ong sẽ giúp loại trừ vi khuẩn gây mụn. Ngoài ra, dùng mật ong thoa lên mặt hàng ngày da sẽ luôn khỏe và mềm mại.

image_19

Tuy nhiên bạn nên chọn loại mật ong nguyên chất, tránh sử dụng các loại đã qua pha chế vì dễ gây kích ứng da và tác dụng phụ..

Mặt nạ liền sẹo từ nghệ

Nghệ có thể sử dụng ở dạng bột hoặc xay nhuyễn củ nghệ tươi để lấy nước. Nghệ sẽ giúp mụn bớt viêm, giảm đỏ, mau khô vảy, liền sẹo mụn. Tuy nhiên, nhược điểm của mặt nạ này là dễ để lại màu vàng trên da, nên các nàng nhớ cẩn thận canh thời gian trước khi sử dụng.

Mặt nạ dưỡng trắng da từ táo

image_20

Táo giúp tăng cường collagen và elastin trong da của bạn, loại quả này cũng giúp giữ cho làn da của tươi, khỏe mạnh và trẻ trung. Ngoài ra, táo chứa axit glycolic, là một chất tẩy da chết tự nhiên, thu nhỏ lỗ chân lông và ngăn ngừa mụn trứng cá. Với nhiều tác dụng như vậy, táo hoàn toàn có thể đảm đương việc chăm sóc da một cách hoàn hảo.

Mặt nạ cho da mịn màng từ lòng đỏ trứng gà

Đơn giản chỉ bằng nguyên liệu chính là trứng gà bạn có thể “chế” cho mình được loại mặt nạ dưỡng da rất hiệu quả, không gây dị ứng và đặc biệt vô cùng rẻ tiền.

image_21

Trứng gà có tác dụng làm se khít lỗ chân lông, cung cấp dưỡng chất cho làn da mịn màng. Mật ong sẽ ngấm sâu vào các tế bào da để nuôi dưỡng và giúp cho da luôn mềm mại, tránh mụn trứng cá.

Mách bạn: Kem nhau thai cừu úc đã được các nhà khoa học chứng minh về độ hiệu quả và tính an toàn khi sử dụng, sản phẩm kem dưỡng da chiết xuất từ nhau thai cừu của úc có các tác dụng tuyệt vời sau đây: làm tăng sản xuất tế bào mới và giảm sự xuất hiện sẹo, điều hòa sự tiết chất nhờn và làm giảm sự nở lỗ chân lông, điều hòa chu kì kinh nguyệt, giảm các chứng thống kinh, chống Oxy hóa, chống lão hóa…Bạn sẽ phải ngạc nhiên khi sử dụng bộ sản phẩm kem nhau thai cừu.

 

Leave a Reply

Your email address will not be published.

*