1. Ăn nhiều cam giúp cố định, săn chắc vùng ngực

image_21

Trong quả cam chứa nhiều Vitamin C  có công dụng giữ cho ngực không bị biến dạng. Ăn cam trước hoặc sau bữa ăn khoảng ½ tiếng đồng hồ sẽ giúp cho các chị em có được một vòng một đứng và săn chắc, không những vậy còn giúp da tươi sáng, mịn màng hơn nhờ chất chống oxi hóa có trong loại trái cây này.

2. Đu đủ giúp vòng 1 căng đầy

Đu đủ có hương vị ngọt và chứa nhiều dinh dưỡng, bao gồm vitamin A, B, B1, B2, C và chất đạm, sắt, canxi, enzym, các acid hữu cơ và chất xơ. Ngoài việc ăn đu đủ không, các bạn có thể kết hợp với một số loại sinh tố dưới đây:

– Đu đủ + sữa: trộn (xay) đu đủ với sữa (có thể thêm đường hoặc mật ong) ăn sẽ giúp nâng cao vòng ngực. Ngoài ra, đu đủ xanh nấu kèm với rau khoai lang cũng tạo được kết quả tốt trong việc phát triển ngực.

– Đu đủ + hạt sen + táo tàu: đu đủ là thực phẩm giàu Vitamin A, táo tàu tăng cường tuần hoàn máu. Táo tàu kết hợp với hạt sen rất giàu dưỡng chất cho cơ thể. Hầm hạt sen và táo tàu cho mềm, thêm đu đủ vào, nêm đường hoặcmật ong để ăn.

3. Quả nho ngăn ngừa ngực chảy xệ

Nho là một trong những loại quả có hàm lượng vitamin dồi dào nhất; tương tự như cam, nho có thể ngăn ngừa hiện tượng ngực bị xệ hoặc biến dạng.

4. Quả cà chua làm tăng độ đàn hồi của mô ngực

image_22

Cà chua ngoài vitamin C còn rất giàu vitamin E, giúp thúc đẩy sự tăng trưởng và làm tăng độ đàn hồi của mô ngực. Vitamin B1 và ​​C trong cà chua còn hỗ trợ cho quá trình hấp thu dưỡng chất, tạo điều kiện nuôi dưỡng vòng một để có số đo lý tưởng.

5. Quả anh đào có lợi cho sự phát triển vòng 1

100gr quả anh đào (cherry) chứa đến 59mg sắt. So với táo, nho, cam… lượng vitamin A trong anh đào lớn hơn 4-5 lần. Quả anh đào cũng chứa các vitamin nhóm B, C và canxi, photospho cùng các thành phần khoáng chất khác. Ăn quả anh đào sẽ rất có lợi cho phát triển ngực.

Ăn quả anh đào thường xuyên sẽ bổ sung thêm nhiều yếu tố cần thiết cho cơ thể, thúc đẩy việc tái tạo hồng cầu, có tác dụng phòng chống và điều trị bệnh thiếu máu do thiếu sắt. Từ đó, làm đẹp ngực từ bên trong, giúp ngực đầy đặn, nảy nở, không còn nếp nhăn. Da ngực được trắng hồng, không bị nhăn. Kết hợp với các bài tập thể dục cho tay và ngực sẽ giúp ngực săn chắc, nở nang.

Lưu ý: quả anh đào có nhiều chất sắt, nhưng cũng có một lượng nhất định chất glycosides Xyannogen. Nếu ăn nhiều quá mức có thể gây ngộ độc sắt hydroxit. Khi đó có thể dùng nước mía đường để giải độc.

6. Quả đào giúp ngực đầy đặn

image_23

Nói vui thì hình dáng của quả đào rất giống với ngực của phụ nữ nên người ta mới có từ “gò hồng đào”. Ăn đào thực sự có tác dụng giúp ngực đầy đặn. Đào chứa nhiều chất béo và chất đạm, vitamin B, vitamin C và nhiều nước.

7. Ăn táo thường xuyên cũng giúp ngực phát triển

Táo giàu carbohydrate, vitamin. Đặc biệt là vitamin A và caroten. Táo ăn vào buổi sáng sẽ hấp thu tốt nhất. Bạn nên chọn một quả táo để ăn trong bữa sáng. Ngoài ra, ăn một quả trước cơm trưa hoặc cơm chiều cũng rất tốt.

 

Mách bạn: Nhau thai cừu Charmlux giúp trẻ hóa làn da từ sâu bên trong cơ thể, làm mờ vết nám và tàn nhang, giúp da luôn sáng mịn. Nhau thai cừu Charmlux còn  thúc đẩy quá trình tái tạo collagen tự nhiên, tăng tính đàn hồi cho da và giúp da luôn săn chắc. Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm các loại viên uống nhau thai cừu được sử dụng nhiều nhất.

Leave a Reply

Your email address will not be published.

*