Son dưỡng môi dạng tint

Nếu hộp phấn má của ban chẳng may bị vỡ và không dùng được nữa, đừng vội ném nó đi, bởi chỉ với chút phấn má và Vaseline, bạn có thể làm cho mình một thỏi son dưỡng môi dạng tint đẹp mắt.

image_24

Chỉ cần trộn một thìa Vaseline với màu phấn má yêu thích, khuấy cho đến khi hỗn hợp trở nên đặc sệt là bạn đã có loại son dưỡng môi an toàn, cực kì rẻ và không tốn thời gian. Dưỡng chất vốn có trong Vaseline sẽ dưỡng ẩm và làm mềm đôi môi của bạn.

 

Nước hoa hồng

Nước hoa hồng (toner) là sản phẩm nằm trong danh sách phải có của mọi cô gái. Thay vì phải cân nhắc nên chọn nước hoa hồng của hãng nào cho an toàn vàtác dụng nhất, bạn có thể tự tay làm riêng cho mình một lọ, chỉ với nguyên liệu hết sức đơn giản: Cánh hoa hồng tươi rửa sạch và nước đã được chưng cất.

image_25

Đầu tiên, bạn hãy đặt cánh hoa vào trong ấm, đổ xâm xấp nước và đun cho đến khi có khói bốc lên. Tiếp theo, tắt bếp và ngâm cánh hoa trong nước nóng khoảng nửa tiếng hoặc cho đến khi hoa bắt đầu phai màu. Chắt lấy nước trong ấm và để vào tủ lạnh là bạn đã có cho mình nước hoa hồng để làm sạch và giữ ẩm cho da.

 

Dầu gội khô

Gần đây, dầu gội khô là sản phẩm làm đẹp được phái đẹp rất ưa chuộng bởi độ tiện lợi của nó. Tuy nhiên, giá thành cho một chai dầu gội khô chất lượng thì không rẻ chút nào. Với những cô nàng có mái tóc màu tối, bạn có thể áp dụng cách dưới đây để tự tay làm cho mình dầu gội khô ưng ý.

image_26

Bạn sẽ cần 1/8 cốc nhỏ chứa bột ngô, lượng tương đương bột cocoa không chứa ngọt và bột quế cùng 3-5 giọt dầu tinh chất (dầu dừa hoặc olive). Cách làm cực kì đơn giản, bạn chỉ cần trộn đều tất cả nguyên liệu là xong. Rất dễ dàng và an toàn cho mái tóc và cả ví tiền của bạn.

 

Kem tẩy da chết toàn thân

Bí quyết để có một làn da mềm mại và căng mịn là sử dụng kem tẩy da chết. Với một cốc bột cà phê, nửa cốc dầu dừa và ¼ cốc đường trộn đều là bạn đã có cho mình hỗn hợp kem tẩy da chết toàn thân có tác dụng tuyệt vời.

image_27

Cà phê và đường là những chất tự nhiên giúp loại bỏ tế bào chết trên da còn dầu dừa lại mang đến độ ẩm cần thiết cho làn da của bạn.

 

Kem chống nắng

Ánh nắng rực rỡ của mặt trời là kẻ thù của phái đẹp. Vì thế, kem chống nắng trở thành vật bất li thân của rất nhiều cô gái trong mùa hè nóng nực. Tuy nhiên, không dễ để chọn được loại kem chống nắng phù hợp với làn da của bạn. Hãy tự tay chế biến kem chống nắng cho riêng mình từ những nguyên liệu từ thiên nhiên để đảm bảo làn da của bạn sẽ không bị nhớp nháp hay có mùi hăng hắc sau khi thoa kem.

image_28

Bạn cần chuẩn bị ½ tuýp sáp ong, ¼ cốc shea butter và lượng tương đương dầu dừa cùng 2 thìa bột kẽm oxide. Đầu tiên, hãy trộn đều shea butter và dầu dừa, đun trên bếp để hỗn hợp này tan chảy, sau đó cho thêm sáp ong vào. Tiếp theo, cho bột kẽm oxide vào và khuấy đều tay để hỗn hợp không vón cục. Để nguội hỗn hợp ở nhiệt độ phòng là bạn đã thu được kem chống nắng ưng ý.

 

Mách bạn: Có nhiều chị em phụ nữ hỏi rằng nhau thai cừu loại nào tốt nhất? Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại, nhau thai cừu là dòng sản phẩm cao cấp được chiết xuất từ nhau thai cừu tươi cùng nhiều dưỡng chất có nguồn gốc tự nhiên giúp làm đẹp và mang lại sức khỏe tốt cho con người. Nhau thai cừu Essence of baby sheep là sản phẩm có tác dụng chống lão hoá, làm đẹp da, giúp căng da, giảm nếp nhăn, cải thiện sức sống và sinh lực, hỗ trợ trị nám, tàn nhang, mờ thâm, làm sáng da, điều hòa kinh nguyệt, điều hòa sự tiết chất nhờn và se khít lỗ chân lông, giúp làm lành các vết thương, giải độc một cách tự nhiên và tăng cường sức khỏe.

 

Leave a Reply

Your email address will not be published.

*